CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT – CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN ƯỚC MƠ

Liệu bạn đã chọn đúng con đường chinh phục ước mơ của mình chưa? Hiện nay, nhu cầu học tập chương trình liên kết quốc tế là mong muốn của rất nhiều học sinh. Các bạn có mong muốn này vì các bạn muốn thực hiện hóa ước mơ của mình bằng một con đường tốt nhất. Nhưng rồi các bạn lại băn khoăn không biết đâu mới là một con đường thật sự tối ưu.

Hiểu được những lo lắng của các bạn học sinh, Đại học Mở đã thành lập chương trình liên kết đào tạo uy tín. Đó là chương trình Cử nhân Nghề nghiệp Thương Mại Quốc tế (Professional Bachelor of International Trade) do trường đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh liên kết với trường đại học ROUEN của Pháp đào tạo.

chuong trinh lien ket

1. Chương trình liên kết chuẩn Châu Âu

Chương trình đào tạo với 70% môn học thực hành trải nghiệm dự án kinh doanh hay cộng đồng. Nó mang tính ứng dụng cao nhằm cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cũng như năng lực làm việc thực tế ngay khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội được thực tập tại các công ty lớn trong và ngoài nước, được tham gia vào các dự án thực tế. Do đó, kỹ năng mềm cũng như kỹ năng sống của sinh viên sẽ được phát triển tốt hơn.

2. Môi trường học tập

Sinh viên được học tập trong môi trường đa văn hóa. Sự cọ xát, tiếp xúc với nhiều bạn bè quốc tế sẽ giúp các sinh viên học hỏi lẫn nhau. Từ đó, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ trở nên lưu loát hơn. Nhờ vậy, cơ hội nghề nghiệp tăng cao sau khi tốt nghiệp.

3. Học bổng tại chương trình liên kết

Để giành lấy một suất học bổng du học phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân là một bài toán khó với nhiều bạn học sinh. Việc săn học bổng khó khăn đã khiến cánh cửa đến với những ngôi trường đại học danh tiếng hẹp dần với nhiều học sinh. Chính vì thế, để mang đến cơ hội được tiếp cận với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, chương trình ROUEN có nhiều suất học bổng cho sinh viên tài năng (toàn phần hoặc bán phần) lên đến nhiều tỷ đồng. Học bổng đầu vào và trong quá trình học sẽ chiếm 10%-50%. Đây chính là cơ hội hiện thực hóa ước mơ “du học” cho nhiều học sinh.

4. Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên Việt nam cũng như giảng viên nước ngoài (Pháp, Hàn, Singapore,…) đều sẽ được lựa chọn kỹ càng. Đảm bảo rằng sinh viên sẽ được học tập, tiếp thu kiến thức từ những giảng viên có chuyên môn giỏi và có tâm trong việc giảng dạy. Nhờ vậy, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội thành công trong tương lai.

5. Quy mô lớp học

Việc học trong một lớp học có đông sinh viên, phần lớn các bạn sinh viên sẽ gặp nhiều khó khăn trong học tập. Sinh viên sẽ khó trao đổi kiến thức với giảng viên. Và giảng viên cũng sẽ khó tập trung vào từng bạn sinh viên. Chính vì thế, có thể chất lượng học tập và giảng dạy sẽ không đạt được hiệu quả cao. Hiểu được điều đó, chương trình liên kết ROUEN chỉ tổ chức ở quy mô lớp học nhỏ, chủ yếu tập trung vào người học. Đảm bảo người học có đầy đủ điều kiện học tập thoải mái và tốt nhất.

Với những uy tín mà chương trình liên kết ROUEN mang lại, ngại gì mà không đăng ký ngay phải không nhỉ?

Leave a Reply

Your email address will not be published.