Lễ trao bằng tốt nghiệp và trao hợp đồng ký kết đào tạo chương trình cử nhân thương mại quốc tế với Trường Đại học Rouen Normandie (Pháp)

Sáng ngày 10/06/2023, tại hội trường 202, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và trao hợp đồng ký kết đào tạo liên kết với Trường Đại học Rouen, Pháp. Theo đó, 35 tân cử nhân được công nhận tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Nghề nghiệp thương mại Thương mại quốc tế. Trong khuôn khổ chương trình, lễ trao hợp đồng ký kết đào tạo liên kết cử nhân nghề nghiệp thương mại quốc tế nhằm khẳng định chất lượng giảng dạy ngày càng được nâng cao phù hợp với môi trường hội nhập quốc tế.

Lễ tốt nghiệp vinh dự được đón tiếp:

Về phía Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh:

GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Nhà Trường

TS. Nguyễn Hoàng Sinh – Phụ trách khoa Quản Trị Kinh Doanh

ThS. Võ Hồ Hoàng Phúc – Giám đốc chương trình liên kết Rouen

TS. Kiều Anh Tài – Trưởng bộ môn Marketing, khoa Quản Trị Kinh Doanh

TS. Hoàng Đinh Thảo Vy – Trưởng bộ môn Quản trị, khoa Quản Trị Kinh Doanh

Về phía Lãnh sự quán Pháp:

Bà Flora Canetti – Phụ trách hợp tác Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Về phía đại diện Trường Đại học Rouen Normandie (Pháp):

GS. Trần Thị Anh Đào – Giám đốc chương trình liên kết Rouen

GS. Arsene Rieber – Giảng viên trực thuộc Trường Đại học Rouen Normandie

Và giảng viên, cán bộ viên chức khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh, giảng viên chương trình liên kết Rouen. Cùng sự hiện diện đặc biệt của 35 tân cử nhân và người thân.

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Sinh, phụ trách Khoa Quản trị Kinh doanh đại diện Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh trao hợp đồng ký kết cho đại diện trường Đại học Rouen Normandie

Kể từ khi mới thành lập đến nay, chương trình cử nhân Nghề nghiệp Thương mại Quốc tế đã phát triển không ngừng nhằm phù hợp với tình hình hội nhập kinh tế; Với hơn 100 sinh viên được đào tạo, các bạn không những có trình độ ngoại ngữ tốt mà còn sở hữu năng lực chuyên môn cao, và hơn 90% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Chính vì những thành quả tốt đẹp ấy, lễ trao hợp đồng ký kết giữa hai đơn vị đã diễn ra nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác đào tạo chương trình liên kết, cam kết không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Nhà trường đề cao 5 giá trị cốt lõi: Nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, Gắn kết thực tiễn, Học tập suốt đời, Phục vụ cộng đồng, Chuyên nghiệp – sáng tạo và hiệu quả. Qua đó, mong muốn các bạn vận dụng những tri thức được giảng dạy cùng với tinh thần không ngừng học hỏi ứng dụng vào môi trường làm việc để đạt được thành tựu đáng mong đợi.

GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu chúc mừng Tân cử nhân

Chia sẻ trong buổi lễ tốt nghiệp, bà Flora Canetti – đại diện Tổng Lãnh sự quán Pháp bày tỏ sự vui mừng đến 35 tân cử nhân chương trình Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại quốc tế. Bà tin tưởng rằng chương trình liên kết giữa Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh với trường Đại học Rouen Normandie (Pháp) đóng vai trò quan trọng trong phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia và năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm quan hệ hợp tác song phương giữa Pháp và Việt Nam.

GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Nhà trường gửi tặng hoa cho bà Flora Canetti – Đại diện Tổng Lãnh sự Pháp

Chương trình liên kết giữa đại học Rouen (Pháp) và Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đào tạo Cử nhân nghề nghiệp Thương mại quốc tế trong ba năm, nhận bằng đạt chuẩn quốc tế do Trường Đại học Rouen Normandie cấp. Trong suốt quá trình học, sinh viên được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cũng như có cơ hội giao lưu với các bạn sinh viên quốc tế.

Giây phút xúc động khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, Tân Cử nhân Chương trình liên kết Rouen Lê Nguyễn Thanh Vân gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, giảng viên và đặc biệt là những sinh viên thuộc chương trình liên kết khóa 2020 đã đồng hành cùng nhau trong thời gian qua. Một chặng đường vừa khép lại, một hành trình mới được mở ra với nhiều trải nghiệm và trách nhiệm.

Theo OU

Leave a Reply

Your email address will not be published.