CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ – LÝ DO ĐỂ TIN TƯỞNG

Để tìm được chương trình liên kết quốc tế uy tín không phải là chuyện dễ dàng. Chúng ta cần phải tìm hiểu nhiều vấn đề như: chương trình đào tạo, học phí, chất lượng, cam kết,… Hiện tại, Trường Đại học Mở TP.HCM liên kết với Trường Đại học ROUEN Normandie đào tạo ngành Cử nhân nghề nghiệp thương mại quốc tế. Vậy bạn đã biết gì về sự uy tín của cả hai trường này chưa? Đặc biệt là chương trình ROUEN sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị gì nhé!

1. Trường Đại học ROUEN NORMANDIE chất lượng

Đại học ROUEN Normandie là trường công lập có chất lượng đào tạo tiên tiến tại Pháp. Theo các xếp hạng uy tín thế giới, đại học ROUEN Normandie đứng vị trí 200 trong xếp hạng “Europe Teaching Rankings 2019” của tạp chí Times Higher Education. Và được xem là một trong số các trường đại học tốt nhất Châu Âu. Một vài con số đáng chú ý từ Đại học ROUEN có thể kể đến như:

  • 32.000 sinh viên, 10% là sinh viên quốc tế
  • 700 sinh viên quốc tế nhập học mỗi năm
  • 2500 cán bộ giảng viên và hành chính
chuong trinh lien ket quoc te

Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp bằng thạc sĩ của ROUEN có việc làm sau khi ra trường gần 100%. Đặc biệt ROUEN có mạng lưới liên kết quốc tế hơn 50 quốc gia như: Việt nam, Đức, Mỹ, Maroc,….
Trường Đại học ROUEN Normandie là một trong các trường đại học hàng đầu tại Pháp. Với chất lượng giảng dạy theo chuẩn chung Châu Âu, chương trình đào tạo từ cử nhân tới tiến sĩ. Đặc biệt, trường đứng TOP 2 về giảng dạy lĩnh vực kinh doanh tại Pháp. Vì vậy điều này hứa hẹn sẽ mang lại môi trường và chất lượng học tập uy tín nhất.

2. Trường Đại học Mở TP.HCM với chương trình liên kết quốc tế

Trường Đại học Mở TP.HCM là trường Đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, Trường Đại học Mở TP.HCM đạt tiêu chuẩn của AUN-QA – tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo vào năm 2022.
Tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành giáo dục, có truyền thống nhiều năm trong việc xây dựng, phát triển. Và có quan hệ hợp tác liên kết với các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

chuong trinh lien ket uy tin

3. Tổng kết

Với mức độ uy tín và vị thế của cả 2 trường Đại học, chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Mở TPHCM và Đại học ROUEN Normandie hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất.

  • Chương trình liên kết ROUEN đem đến môi trường học tập chuẩn quốc tế.
  • Chương trình đào tạo 100% bằng tiếng anh
  • Có cơ hội giao lưu văn hóa, trao đổi, học tập với bạn bè quốc tế
  • Đặc biệt là có cơ hội nhận được nhiều học bổng hấp dẫn.

Do đó, chương trình liên kết ROUEN mở ra cơ hội học tập với chương trình tiên tiến, chất lượng nhưng học phí tiết kiệm hơn hẳn. Ngoài ra, môi trường học tập với bạn bè, giảng viên quốc tế và điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ giúp sinh viên phát triển về kiến thức và kĩ năng toàn diện.

Tóm lại với những đặc quyền trên ROUEN sẽ là một chương trình hội tụ cả 3 yếu tố: chất lượng, uy tín, tiện lợi. Chương trình liên kết quốc tế ra đời đã giải quyết được hầu hết khó khăn như chi phí, ăn ở, điều kiện sống so với du học tự túc. Vì thế ROUEN là lựa chọn tối ưu nhất cho những ai muốn phát triển con đường học tập và sự nghiệp với tấm bằng quốc tế. Hãy click vào bên dưới để tìm hiểu thêm về ROUEN, để lại lời nhắn về những điều bạn đang còn thắc mắc nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.