TẠI SAO PHẢI GIỎI TIẾNG ANH?

Giỏi tiếng anh được coi là một bước đệm hoàn hảo dành cho các bạn sinh viên mới ra trường, để thuận lợi tìm kiếm cho bản thân một công việc ‘ ngàn đô ‘. Vậy tại sao chúng ta nên trau dồi kỹ năng tiếng anh? Cùng Rouen tìm hiểu lí do bạn nhé!

gioi-tieng-anh

1. Có cơ hội việc làm tốt

Cùng với xu thế toàn cầu hóa kinh tế, thì ngày càng có nhiều tập đoàn đa quốc gia tham dự vào nền kinh tế của Việt Nam. Mở ra hàng triệu cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên. Vì thế việc biết thêm một ngoại ngữ sẽ giúp bạn giành về cho mình nhiều cơ hội phát triển bản thân.

2. Cơ hội đạt được mức lương cao

Giỏi tiếng anh sẽ khiến bạn tỏa sáng giữa hàng ngàn ứng viên khác. Đây là một lợi thế giúp bạn thỏa thu được một mức lương cao phù hợp với khả năng và mong muốn của bản thân.

3. Tự tin và tạo được cho bản thân nhiều mối quan hệ

Tiếng anh là chìa khóa giúp bạn tự tin giao tiếng với bạn bè đến từ các quốc gia khác. Khi nói chuyện với một ai đó bằng ngôn ngữ của họ, sẽ khiến họ có cảm giác thoải mái và gần gũi với bạn hơn. Từ đó, bạn sẽ có nhiều mối quan hệ có được cho bản thân nhiều cơ hội thăng tiến.

4. Rèn luyện trí não 

Theo một vài nghiên cứu khác nhau, việc học tập ngoại ngữ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng ghi nhớ của bản thân, tăng khả năng tư duy. Chính việc học ngoại ngữ sẽ giúp não bộ chúng ta vận động, chống lại sự lười biếng, trì trệ. Ngoài ra, việc yêu thích học ngoại ngữ, não bộ của chúng ta sẽ được thư giãn làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ.

Rouen-chương trình cử nhân liên kết quốc tế của trường Đại học Mở TP HCM liên kết với đại học Rouen Normandie (Pháp). Với việc áp dụng 100% tiếng anh trong suốt quá trình giảng dạy, sẽ giúp cho các bạn sinh viên nâng cao khả năng và trình độ ngoại ngữ của bản thân. Các bạn sẽ được tiếp xúc, học tập và giao lưu với các bạn sinh viên đến từ các quốc gia với những nền văn hóa khác nhau, nâng cao khả năng giao tiếp, biết thêm nhiều điều thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published.