Học tại Việt Nam – Quốc tế công nhận

Với tình hình dịch bệnh hiện nay xu hướng sinh viên tham gia học tập tại các trường đại học theo chương trình hợp tác đào tạo với các trường nước ngoài đang dần trở nên phổ biến. Hình thức đào tạo này không chỉ được đánh giá là có chi phí hợp lý, tiết kiệm mà chất lượng đào tạo vẫn đảm bảo.

Chính phủ Việt Nam vừa ra Nghị định 86/NĐ-CP, ghi nhận sự cần thiết phải có các chương trình liên kết để cấp bằng quốc tế bên cạnh bằng THPT Việt Nam. Điều này mang lại hai lợi ích: Học sinh Việt Nam sẽ không phải tốn một năm học dự bị như đa phần học sinh đang phải làm khi đi du học và chi phí bỏ ra cho chương trình liên kết là thấp hơn so với khi du học. 

Sinh viên theo học chương trình liên kết của Đại học Mở TPHCM Đại học ROUEN (Pháp) có đầy đủ quyền lợi và được hưởng mọi phương pháp giáo dục như học tại Pháp. Điểm nổi bật của những thí sinh chọn du học tại chỗ là học ở Việt Nam nhưng vẫn thụ hưởng được điều kiện học tập tốt, chi phí tương đương 1/3 so với du học tại các nước phát triển như Pháp, Anh, Mỹ… đặc biệt là chất lượng đào tạo dựa trên cơ sở chương trình chuyển giao giữa hai bên nên gần như đảm bảo các tiêu chí về đào tạo của một ngành học.

du học, du học Pháp, đại học Mở TP.Hồ Chí Minh
Học tại Việt Nam – Nhận bằng Quốc tế

Ngoài ra khi tham gia học tập tại Chương trình liên kết quốc tế ROUEN, bạn sẽ nhận được bằng cấp quốc tế do chính Đại học Rouen cấp, có giá trị quốc tế . Vì thế sinh viên sẽ có cơ hội gia nhập thị trường toàn cầu một cách tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.