XU HƯỚNG “ĐI DU HỌC” CỦA GIỚI TRẺ THỜI COVID?

Dịch bệnh Covid 19 bùng nổ và hiện tại hầu như đã lây lan ra khắp thế giới. Do đó mà lệnh cấm nhập cảnh đối với các công dân từ nước khác đến  được ban bố nhằm ngăn chặn sự lây lan cũng như an toàn cho người dân của quốc gia đó. Mọi thứ có thể đình trệ! Muốn đi du học thì phải làm sao?

Vì vậy, nếu không thể đi du học tại đất nước mình muốn thì việc lựa chọn học chương trình liên kết quốc tế tại Việt Nam hay còn gọi là “du học tại chỗ” sẽ  là lựa chọn thông minh ngay lúc này được nhiều bạn trẻ thực hiện. Cùng mình xem thử hình thức học tập này có những ưu điểm gì nhé!

Đầu tiên là vấn đề an toàn, việc di chuyển xuyên quốc gia ở thời điểm hiện tại mang nhiều rủi ro hơn bao giờ hết. Tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó. Vì sức khỏe của bản thân, nên lựa chọn học trong nước là an toàn nhất hiện nay.

Tiếp theo là tiết kiệm, bạn sẽ không  phải trả các chi phí như làm hộ chiếu, vé máy bay, cấp visa,… Đồng thời, học phí chi trả cũng thấp hơn rất nhiều lần so với việc đi du học ở nước ngoài. Thời buổi dịch bệnh, mọi thứ đều đắt đỏ, khẩu trang còn đắt như vàng  thì “tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy” là chuyện khôn ngoan cần làm thôi các bạn ạ!

Thứ ba là chất lượng đào tạo vẫn đảm bảo chất lượng và uy tín. Chương trình đáp ứng được chất lượng giảng dạy đạt chuẩn cũng như giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn , trình độ ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết. Không đi du học thì không có nghĩa là không thể có bằng quốc tế mà thông qua chương trình liên kết quốc tế bạn vẫn nhận được bằng cấp có giá trị lẫn trong và ngoài nước!

Bạn còn lo lắng điều gì mà không chọn hình thức “du học tại chỗ” này? Nếu là chuyện đầu vào Tiếng Anh của chương trình liên kết quốc tế thì đừng lo !Mách nhỏ bạn một chương trình được đánh giá chất lượng và uy tín tại Việt Nam: chương trình ROUEN– đào tạo Cử nhân nghề nghiệp Thương Mại Quốc Tế,  tặng khóa luyện thi Tiếng Anh đầu vào hoàn toàn miễn phí cho các bạn đăng ký học tập tại đây, còn lo gì chuyện không đạt ! Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội học tập và trải nghiệm tại chương trình ROUEN !

Leave a Reply

Your email address will not be published.