BẰNG CẤP QUỐC TẾ – MỘT “ĐIỂM CỘNG” HOÀN HẢO

Du học vốn là định hướng của nhiều người nhằm nắm bắt cơ hội tiếp thu nguồn tri thức tiên tiến từ những quốc gia có nền giáo dục phát triển cao. Tuy nhiên, việc đi du học nước ngoài sẽ mất một khoản chi phí rất lớn cho việc học tập, sinh hoạt, v.v. Ngoài ra, khác biệt về môi trường văn hóa, ngôn ngữ, thời tiết cũng là rào cản không dễ dàng vượt qua. Theo đó, việc chọn học một chương trình liên kết quốc tế ngay tại Việt Nam hiện được xem là bài toán tối ưu, được nhiều bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn.

Chương trình đại học liên kết quốc tế tại Việt Nam hay còn gọi là du học tại chỗ có những thế mạnh nào? Tại sao lại quyết định “du học tại chỗ” thay vì đi nước ngoài sau khi hoàn thành chương trình phổ thông?

1. Học trong nước – nhận bằng cấp quốc tế

Tại Việt Nam hiện có rất nhiều các chương trình liên kết từ các trường Đại học với các trường danh tiếng nước ngoài đào tạo nhiều ngành học khác nhau.

Bằng cấp quốc tế

2. Môi trường học tập năng động, giàu thực tiễn:

Sinh viên sẽ được học tập và sinh hoạt trong một môi trường hiện đại năng động, giàu tính tương tác và đề cao kinh nghiệm thực tế. Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Sinh viên sẽ được hỗ trợ lớp học Tiếng Anh miễn phí trước khi bước vào chương trình học.

Học tập cùng bạn bè quốc tế sẽ giúp sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngôn ngữ, vốn văn hóa và trở nên năng động, hội nhập hơn. Nhà trường có nhiều hoạt động ngoại khoá để giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm, chuỗi hội thảo chuyên đề, hội trại – dã ngoại, team building,…

Quá trình giảng dạy tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện, kỹ năng tổ chức, lãnh đạo của sinh viên. Quy mô lớp nhỏ tập trung vào người học.

3. Cơ hội có việc làm cao sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng quốc tế trong tay, các bạn có thể tự tin xin việc tại các công ty lớn, nhỏ trong và ngoài nước một cách dễ dàng.

Chương trình Cử nhân thương mại quốc tế của trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là một lựa chọn tốt. Nhanh tay đăng kí giành một suất trong chương trình nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published.