“SĂN” HỌC BỔNG KHÔNG KHÓ

Trong những năm gần đây, du học trở nên phổ biến hơn và tất nhiên “săn học bổng” cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều. Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết để săn học bổng thành công luôn có được lượng truy cập lớn.

Thế nhưng, để giành lấy một suất học bổng phù hợp với năng lực, sở thích cá nhân vẫn luôn là bài toán khó, tốn thời gian và công sức. Để có thể giành được học bổng toàn phần thì kèm theo đó, bạn phải vượt qua những kỳ thi hay kiểm tra khắt khe để chứng minh mình là người xứng đáng. “Săn học bổng” thật sự không hề dễ dàng vì sự cạnh tranh rất cao không chỉ đến từ các học viên Việt Nam mà còn cả những học viên ở các nước khác.

Số lượng người có nhu cầu du học chiếm tỷ lệ cao hơn rất nhiều so với số lượng học bổng được cấp đã khiến cánh cửa đến với các trường đại học danh tiếng đang hẹp dần. Nói cách khác, nó chỉ thật sự dành cho những ứng viên xuất sắc nhất, năng lực nổi trội trong lĩnh vực học thuật hay các hoạt động xã hội.

Cách lấy học bổng Đại học

Học bổng hấp dẫn cùng với trường đại học danh tiếng trên thế giới và tấm bằng quốc tế đã không còn là giấc mơ. Bởi vì, trường Đại học Mở TPHCM đã liên kết với trường Đại học Rouen Normandie – ngôi trường đứng TOP 2 về khối ngành kinh tế của Pháp cho ra đời Chương trình liên kết quốc tế Rouen để “hiện thực hóa” giấc mơ của bạn.

Chương trình liên kết quốc tế Rouen mang đến cho bạn cơ hội được học trong môi trường đa văn hóa và chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình còn có rất nhiều học bổng hấp dẫn cho những sinh viên tài năng lên đến 1 tỷ đồng.  

Nhanh tay đăng ký – Học bổng quốc tế nằm trong tầm tay bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.