LÀM SAO ĐỂ CÓ BẰNG QUỐC TẾ CHO NGƯỜI KHÔNG MUỐN DU HỌC?

Chúng ta vừa trải qua thời kỳ khủng hoảng vì Đại dịch Covid, tuy gọi là đã kiểm soát được phần nào nhưng ở các quốc gia lớn như Anh, Pháp, Mỹ,…vv..tình hình đại dịch vẫn còn đang diễn biến rất khó lường.

Thời điểm hiện tại cũng là lúc mà các bạn học sinh cuối cấp đang đứng giữa những lựa chọn của riêng mình: tiếp tục ôn tập để thi Đại học hay là đi du học trong thời điểm dịch bệnh? 

Rouen

Bằng cấp là một phần không thể thiếu cho hành trang trong tương lai. Chính vì điều đó, việc sở hữu cho mình một tấm bằng “chất lượng” ở thời điểm hiện tại sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội để chinh phục các vị trí cao hơn trong công việc. Chương trình liên kết quốc tế học tại Việt Nam là giải pháp để giúp các bạn có mong muốn đi du học nhưng sợ “dịch bệnh” hay sợ chi phí tốn kém. Hiện nay, có rất nhiều trường Đại học đào tạo theo hình thức liên kết quốc tế, có thể kể đến như Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM liên kết với trường Đại học Sunderland (Anh), Đại học Kinh tế TP.HCM liên kết với Đại học Victoria Wellington (New Zealand), Đại học Tài chính – Marketing liên kết với Đại học Help (Malaysia),….

Trường Đại học Mở TP.HCM liên kết cùng trường Đại học Rouen Normandie (Pháp) đào tạo chương trình cử nhân nghề nghiệp thương mại quốc tế. Chương trình là giải pháp tiết kiệm cả về học phí lẫn thời gian học tập, ngoài ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm môi trường quốc tế ngay chính tại Việt Nam. Được đào tạo 100% bằng tiếng Anh, giúp thành thạo cả bốn kỹ năng và một điều đặc biệt là sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ sở hữu một tấm bằng có giá trị quốc tế mà không cần phải đi du học.



Leave a Reply

Your email address will not be published.