TOP 4 lí do cho thấy Tiếng Anh quan trọng trong công việc

Tiếng Anh rất cần thiết trong công việc nhất là trong thời buổi toàn cầu hóa hiện nay. Vậy thì Tiếng Anh mang lại lợi ích gì cho mình trong công việc trong tương lai? Hãy cùng Rouen tìm hiểu ngay nào!

tieng-anh

1. Mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới

Với việc giỏi tiếng Anh thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong việc tìm việc làm. Bạn có thể chủ động tìm kiếm nhiều công việc với khả năng ngoại ngữ của mình. Thế giới đang trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới. Chính vì vậy, khi giỏi ngoại ngữ bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm cho bản thân mình.

2. Cơ hội làm việc và định cư ở nước ngoài

Hiện nay, các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia đang săn lùng những người tài giỏi ở khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đã trang bị cho mình đầy đủ những kỹ năng chuyên môn. Và cùng với đó sở hữu khả năng dùng ngôn ngữ quốc tế lưu loát điều đó giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn với các công ty ấy. Và phần trăm bạn đạt được công việc là rất cao. Chính vì vậy hãy không ngừng nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.

3. Có mức lương cao

Có kỹ năng chuyên môn không thì vẫn không đủ. Nếu bạn để ý, thì những nhân viên có lương cao trong các công ty đều có điểm chung là trình độ Tiếng Anh của họ cao. Những người giỏi tiếng Anh thì luôn nắm những dự án quan trọng, dự án hợp tác với các đối tác là nước ngoài. Chính vì vậy, tất nhiên là những nhân viên giỏi sẽ được trả lương cao.

4. Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Việc bạn có một trình độ Tiếng Anh giỏi sẽ gây ấn tượng với sếp của công ty. Đối với mỗi công ty, thì việc gặp gỡ và bàn bạc công việc với các đối tác nước ngoài là một việc rất quan trọng. Chính vì vậy họ sẽ xem xét cho các nhân viên có trình độ Tiếng Anh cao đảm nhận. Từ đó sẽ tạo ra nhiều cơ hội để tìm kiếm kinh nghiệm, mối quan hệ và được công ty xem xét về việc thăng chức.

Chương trình cử nhân liên kết quốc tế giữa Đại học Mở TPHCM với đại học Rouen của Pháp. Với sự giảng dạy và thực hành bằng 100% bằng tiếng Anh, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ của các bạn sinh viên. Với chương trình liên kết quốc tế sinh viên sẽ đào tại nhuần nhuyễn cả về mặt kỹ năng chuyên môn và trình độ Tiếng Anh. Hãy mau đăng ký Rouen để trải nghiệm nhiều điều thú vị nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.