Lợi ích của việc giỏi ngoại ngữ

Nhiều sinh viên tận dụng khoảng thời gian ở đại học của mình để rèn luyện ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh. Vậy thì giỏi tiếng Anh sẽ đem lại những lợi ích như thế nào? ROUEN sẽ bật mí những cơ hội phát triển bản thân khi trình độ Tiếng Anh của bạn được nâng cao.

loi ich cua viec gioi ngoai ngu

1/ Có cơ hội làm việc tốt khi có ngoại ngữ

Hiện nay, thế giới đang vận hành với cơ chế đa quốc gia, đa văn hóa. Chính vì vậy mà tiếng Anh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết . Trong quá trình tìm việc làm, việc giỏi ngoại ngữ sẽ trở nên nổi bật hẳn so với các ứng viên khác. Song song với đó, việc giỏi ngoại ngữ có giúp bạn cơ hội tìm việc làm ở nhiều vị trí khác nhau. 

2/ Dễ dàng tạo dựng mối quan hệ với nhiều người 

Vì tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chung nên việc giỏi tiếng Anh có thể giúp bạn giao tiếp, trò chuyện với nhiều người đến từ nhiều nơi trên thế giới. Khi ngôn ngữ không còn là một rào cản, bạn có thể tự do giao tiếp, trò chuyện biết thêm nhiều điều thú vị từ các nước khác trên thế giới. Và điều quan trọng là bạn có thể thiết lập các mối quan hệ của mình với nhiều người. 

3/ Dễ tiếp cận với xu thế

Xu thế của thế giới ngày nay là toàn cầu hóa, chính vì vậy chúng ta phải luôn theo dõi và nắm bắt tình hình của thế giới để theo kịp thời đại. Việc nâng cao trình độ tiếng Anh có thể giúp cho chúng ta tiếp cận hàng nghìn thông tin về thế giới một cách dễ dàng hơn, nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng.

4/ Tự tin hơn khi biết ngoại ngữ

Khi bạn thành thạo một ngôn ngữ khác hoặc thành thạo một kỹ năng nào đó, điều đó sẽ đem đến cho bạn sự tự tin. Và tự tin đóng vai trò quan trọng trong công việc, sự tự tin có thể giúp bạn đạt được thành công trong cuộc sống. Khi bạn giỏi tiếng Anh, bạn sẽ tự tin hơn trong việc giao tiếp giải quyết các vấn đề khác trong lúc làm việc.

Với chương trình Cử nhân nghề nghiệp Thương mại quốc tế Rouen của Đại học Mở TPHCM đào tạo sinh viên 100% bằng tiếng Anh ứng dụng trong thực tế, qua đó có thể góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh của cử nhân đang theo học chương trình. Chính vì vậy, hãy mau đăng ký chương trình Rouen để có thêm những trải nghiệm thú vị!

Leave a Reply

Your email address will not be published.