GIẢI PHÁP NÀO CHO SINH VIÊN TRONG DỊCH COVID?

Dịch bệnh Covid 19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà còn ở nhiều nước trên thế giới nói chung. Nhiều công việc bị trì trệ, nhiều hoạt động phải tạm ngưng, nhưng hơn hết đối với các sinh viên, việc làm “đau đầu” ở thời điểm hiện tại chính là vấn đề học trực tuyến hay bị trì hoãn không thể đi du học. 

Một số sinh viên đang theo học các chương trình liên kết không thể đi nước ngoài học tiếp vì dịch bệnh Covid, dẫn đến việc học bị trì hoãn, gây ra tâm lý hoang mang cho các bạn. Liệu có giải pháp nào giúp hỗ trợ các bạn sinh viên vẫn có thể tiếp tục chương trình học được không nhỉ? 

Có đấy các bạn! Sinh viên đang học chương trình liên kết 2+2 (2 năm tại Việt Nam và 2 năm ở nước ngoài) và sinh viên chương trình chất lượng cao có thể chuyển qua học chương trình liên kết học hoàn tại Việt Nam. Các bạn vừa được xét miễn giảm một số môn học phù hợp, vừa  hoàn thành được chương trình cử nhân với bằng cấp quốc tế mà không bị trì hoãn do dịch bệnh.

Chương trình liên kết Rouen là một lựa chọn mà bạn có thể xem xét.

ROUEN là chương trình đào tạo Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại quốc tế với sự hợp tác giữa trường Đại học Mở TPHCMĐại học Rouen Normandie – ngôi trường đứng TOP 2 về đào tạo các khối ngành kinh tế ở Pháp. Đây được xem là một trong những chương trình chiến lược trong lĩnh vực liên kết đào tạo tại Việt Nam. Sinh viên có thể được xét miễn giảm môn học và học chuyển tiếp tại chương trình Rouen.

Giải pháp rút ngắn thời gian bị trì hoãn du học vì Covid chính là lựa chọn cho mình một chương trình học thay thế phù hợp. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn sinh viên tìm ra sự lựa chọn hợp lý nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.