ĐỪNG ĐỂ “TIẾNG ANH ĐẦU VÀO” LÀM GIÁN ĐOẠN NIỀM VUI ĐẠI HỌC

Hạnh phúc vỡ òa với giấy báo đậu Đại học trên tay. Nôn nao chờ đến ngày được gọi là Tân sinh viên ở ngôi trường mơ ước. Và rồi “tiếng anh đầu vào” đến và làm gián đoạn niềm vui đó. Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân, tại sao tiếng Anh lại quan trọng đến vậy? Chúng ta đều biết rằng tiếng Anh được xem là ngôn ngữ toàn cầu. Có hàng trăm quốc gia đã và đang xem tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của họ. Để hiểu rõ hơn những lý do tại sao bạn cần học tiếng Anh, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

Tiếng Anh chính là cây cầu kết nối chúng ta với nền tri thức nhân loại

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức trong các lĩnh vực như công nghệ, y học, khoa học máy tính. Với những người đang làm việc hay học tập liên quan đến những lĩnh vực này, thành thạo tiếng Anh không đơn thuần là một lợi thế mà còn là một điều bắt buộc. Bởi hằng ngày bạn sẽ phải tiếp xúc và nghiên cứu từng chồng tài liệu bằng tiếng Anh.

Tiếng Anh giỏi mang đến cơ hội học tập trong những trường đại học tuyệt vời nhất thế giới

Hầu hết những ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới đều ở các nước nói tiếng Anh như Harvard (Mỹ), Yale (Mỹ), Oxford (Anh). Vậy nên việc biết tiếng Anh là một yếu tố bắt buộc nếu bạn muốn học tập ở đó. Cho dù là du học nước ngoài hay du học tại chỗ thì Tiếng anh vẫn luôn là điều kiện tiên quyết. Vậy nên còn chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu học tiếng Anh thôi nào!

Đi du lịch mọi nơi thật dễ dàng khi biết tiếng Anh

Với những ai đang ôm giấc mơ chinh phục mọi ngóc ngách trên thế giới, thì việc thành thạo tiếng Anh là một điều không thể thiếu trong hành trang du lịch của họ. “Đừng để hạn chế về ngôn ngữ hạn chế tầm nhìn của bạn” (Ludwig Wittgenstein). Một khi biết tiếng Anh, bạn sẽ cảm thấy tự tin và an toàn hơn dù ở nơi đâu. Đặc biệt, bạn có thể kết nối với những người bạn trên đường hay thậm chí là người địa phương. Chính tiếng Anh sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

Học tiếng Anh tốt là chìa khoá mở cánh cửa thành công trong sự nghiệp của bạn

Tiếng Anh đặc biệt quan trọng cho những người làm việc trong tập đoàn nước ngoài. Thành thạo tiếng Anh ngoài việc giúp bạn giao tiếp với đối tác, khách hàng hay đồng nghiệp, nó còn mang lại nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn. Hãy để ý mà xem, ngày nay, hầu hết những công ty, tổ chức trong hay ngoài nước đều đang tìm kiếm và đánh giá cao những người có trình độ tiếng Anh tốt. Vì vậy, chính ngôn ngữ này cũng sẽ giúp bạn trong việc tìm được công việc yêu thích của mình.

Đọc đến đây chắc các bạn đã hiểu rõ lý do tại sao ở hầu hết các trường Đại học đều tổ chức thi test tiếng anh đầu vào rồi phải không ?

Dù cho bạn có học bất kì ngành nghề nào thì tiếng anh cũng đều cần thiết. Tuy nhiên đừng quá lo lắng về việc thi test này vì đã có Rouen đồng hành cùng bạn. Tặng free một khóa học luyện thi tiếng anh đầu vào cho những bạn đăng ký chương trình liên kết Quốc tế Rouen do Đại học Mở TPHCMĐại học Rouen Normandie Pháp hợp tác sáng lập nên. Không chỉ giúp bạn dễ dàng vượt qua kỳ thi mà còn tạo nền tảng vững vàng hơn về khả năng ngoại ngữ khi bạn chính thức trở thành Tân sinh viên Đại học năm 2020. 

Đừng chần chờ, đừng bỏ qua cơ hội này nhé !

luyen-thi-tieng-anh

🔥Chi tiết liên hệ:

🏛Trường Đại học Mở – Khoa Quản trị Kinh Doanh

Phòng 403, lầu 4, số 35-37 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, Tp.HCM

☎Số điện thoại: 02838386604

📞 Hotline: 0949852510

📧 Email: rouenou@ou.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.