ĐẠI HỌC KHÔNG PHẢI LÀ CON ĐƯỜNG DUY NHẤT?

Chúng ta luôn được động viên trong suốt khoảng thời gian cắp sách đến trường ấy là “cố gắng để đậu Đại Học” và chúng ta luôn nghĩ có phải đại học sẽ là lựa chọn duy nhất để thành công không? Trong khi trên MXH hay chia sẻ về các nhân vật nổi tiếng bỏ học và trở thành tỷ phú. Xin thưa rằng đúng là đại học không phải là lựa chọn duy nhất nhưng nó an toàn nhất. Bởi trước khi để trở thành tỷ phú, họ đã phải nỗ lực và đánh đổi gấp trăm lần người khác. Liệu bạn có đủ sức để vượt qua?

Vì sao lại nói như vậy? Bởi vì khi chọn đại học, bạn vẫn sẽ được định hướng về kỹ năng cũng như chuyên môn của giảng viên. Một lộ trình đúng đắn được vạch ra giúp cho bạn chinh phục ngành mà mình đang theo. Có rất nhiều bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp từ rất sớm mà từ bỏ giảng đường, tuy cũng có số thành công, nhưng chỉ là một phần nhỏ. Phần lớn các bạn đều thất bại bởi không có đủ trình độ chuyên môn, kiến thức cũng như phải chịu nhiều áp lực, những vấn đề phát sinh đột ngột. Và sau này dù có thể tích lũy đủ kỹ năng và kinh nghiệm nhưng khi muốn xin việc vào doanh nghiệp thì tấm bằng vẫn là điều kiện cơ bản mà bạn cần phải có.

Thế nên, nếu bạn có một vật sở hữu chứng nhận trình độ và kiến thức của bạn đó là một tấm bằng tốt nghiệp thì mọi chuyện sẽ khác. Có tấm bằng trong tay đó là chứng tỏ bạn đã hoàn toàn việc học tập, tiếp thu được kiến thức chuyên môn cũng như đã hoàn toàn tự tin vào chính bản thân mình có thể đương đầu với thử thách và giải quyết được khó khăn nếu xảy ra trong công việc.

Một tấm bằng đại học thông thường đã thế thì một tấm bằng tốt nghiệp Quốc Tế được thế giới công nhận thì nó có sức hút cỡ nào nhỉ? Do vậy, nếu bạn chưa thực sự đủ can đảm cho rằng mình có thể đối đầu được với những “sóng gió thương trường” thì vẫn hãy chọn cho mình một con đường an toàn “đi chậm mà chắc” đến đích thành công – học Đại Học!

Và đừng quên ghé qua Rouen để tham khảo chương trình Cử nhân thương mại quốc tế nhé! Đây là một con đường vô cùng an toàn và hiệu quả, ngoài bằng cấp được Việt Nam Quốc Tế công nhận thì kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, trình độ ngoại ngữ cũng được trang bị đầy đủ giúp bạn thoải mái “sải cánh” trên con đường sự nghiệp sau này!

Leave a Reply

Your email address will not be published.