TẠI SAO XEM REVIEW LẠI QUAN TRỌNG?

Trong thời đại Internet phát triển, bạn thường xuyên bắt gặp từ “review” trên facebook, youtube,… hay các trang web. Vậy review là gì?

Review là những thông tin nhận xét và đánh giá về một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Đây là một trong những phương pháp đơn giản và phổ biến nhằm cung cấp đầy đủ thông tin và cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm, dịch vụ đó.

Một vài ví dụ của review:

Thường ở các trang web cũng như tại các ngân hàng khi bạn giao dịch xong người ta sẽ có một bài đánh giá nhỏ về dịch vụ của họ khi bạn sử dụng xong.

Hay đơn giản hơn là khi bạn mua đồ online trên các Shopee, Lazada, Tiki,… ở mỗi sản phẩm đều có mục đánh dấu sao từ 1 đến 5 sao và nhận xét của những người đã mua. Để những người mua sau xem xét xem sản phẩm có hợp với ý của mình từ đó đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không.

Trong thời đại công nghệ phát triển thì việc mua một sản phẩm hay dịch vụ nào đó hầu hết mọi người cũng sẽ lên mạng tìm hiểu các đánh giá chất lượng của sản phẩm dịch vụ đang cần.

Tương tự như vậy, trên mạng cũng có rất nhiều bài review về các trường đại học và cao đẳng, các group tư vấn, thảo luận trên facebook của các bạn học sinh và sinh viên, nơi các bạn học sinh tìm hiểu về trường học và ngành học từ những đánh giá của các anh chị sinh viên đã và đang theo học tại ngôi trường đó.

Chương trình liên kết Rouen

Bạn đã nghe review về Chương trình liên kết quốc tế Rouen chưa – một chương trình liên kết “xịn xò” của trường Đại học Mở TP. HCM và trường Đại học Rouen Normandie (Pháp). Nếu chưa thì cùng Rouen xem các bạn sinh viên đã từng theo học nói gì về Rouen nhé!

Chương trình Rouen là nơi tôi được trải nghiệm những hoạt động thực tế, giúp tôi tự tin hơn khi đi làm sau này” – bạn Thanh Phương chia sẻ

Một chương trình đáng học. Vừa được học những kiến thức mới thú vị, mới lạ mà lại được học trong tâm thế nhẹ nhàng, thoải mái. Tuyệt vời!” – cảm nhận của bạn Mai Trúc.“Mình thấy rằng lựa chọn Rouen là quyết định đúng đắn bởi vì đây vừa giúp mình có năng lực chuyên môn mà nền tảng ngoại ngữ cũng vững chắc giúp mình tự tin để mình có thể làm việc bất kì đâu.” – chia sẻ của bạn Thiên Thanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published.