HỌC VỚI GIẢNG VIÊN NƯỚC NGOÀI CÓ GÌ HAY?

Thổi một làn gió mới mang tên giảng viên nước ngoài áp dụng vào giảng dạy cho sinh viên Việt Nam thì sẽ như thế nào nhỉ? Cùng xem qua những đánh giá của mọi người khi học đại học với giảng viên nước ngoài nhé!

 Đầu tiên, trình độ Tiếng Anh được cải thiện bằng cách rèn luyện tư duy bằng Tiếng Anh, đoán nghĩa khi gặp từ mới đồng thời được tiếp xúc liên tục với giáo viên bản ngữ giọng phát âm chuẩn. Điều này sẽ giúp bạn nói chuẩn hơn và hay hơn. Ví dụ này dễ thấy khi một người miền Nam ra ngoài Bắc thì họ sẽ bị ảnh hưởng và cách phát âm, giọng điệu có xu hướng giống người Bắc luôn!

Thứ hai, đó là sự hào hứng khi học tập. Bởi vốn dĩ người ngoại quốc họ có tính cách rất phóng khoáng, luôn lạc quan vui vẻ và hiếm khi bị cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Vì thế bạn sẽ luôn luôn thấy giảng viên nước ngoài luôn lên lớp với tâm trạng thoải mái vui vẻ, tạo ra năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người. Do đó, giờ học bớt căng thẳng và sinh viên tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn.

Thứ ba là mở rộng thêm về kiến thức văn hóa thế giới. Những giảng viên nước ngoài luôn sẵn sàng chia sẻ, giới thiệu cho chúng ta về cảnh sắc, tập tục, văn hóa truyền thống cũng như những giá trị đẹp của quốc gia của họ. Sẽ là điều tuyệt vời khi mình ngồi tại đây mà được “ du lịch” đến một quốc gia xinh đẹp xa xôi nào đó thông qua lời kể của họ!

Nắm bắt được những điều tuyệt vời trên, trường Đại Học Mở TPHCM đã hợp tác với Đại Học Rouen Normandie (Pháp) mở ra chuyên ngành: Cử nhân Thương mại Quốc tế.  Giảng viên từ nước Pháp lãng mạn và giảng viên Việt Nam tận tình được tuyển chọn từ 2 trường sẽ kết hợp giảng dạy thay phiên nhau. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết hứa hẹn mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ !

Leave a Reply

Your email address will not be published.