CÓ THỂ HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ KHÔNG?

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà hội nhập và xu thế toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố không thể thiếu trong hành trang “Sánh vai cùng bạn bè năm châu bốn bể” đó chính là tiếng Anh. Người người nhà nhà cùng nhau học tiếng Anh, không ai có thể bỏ qua ngôn ngữ này. Tiếng Anh mang lại nhiều nhiều cơ hội phát triển từ công việc tốt với mức lương ổn định đến đầu tư cho bản thân giúp tương lai rộng mở hơn. 

Không phải tự nhiên mà có nhiều người bỏ ra những số tiền lớn, thậm chí là rất lớn chỉ để học tiếng Anh. Đó chính là họ đang đầu tư cho tương lai của mình, vì họ biết thành quả nhận lại sẽ nhiều hơn gấp bội. Tuy nhiên đối với các bạn sinh viên thì khác, các bạn ham học hỏi và tiếp thu rất tốt nhưng việc bỏ ra một số tiền quá lớn chỉ để học tiếng Anh, ôn luyện các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS cần sự suy xét rất nhiều. Vậy tại sao chúng ta không kết hợp học kiến thức và tiếng Anh lại với nhau? Một công đôi chuyện, bài toán sẽ được giải quyết ngay! 

Nhưng nơi nào sẽ cho chúng ta cơ hội học tập này đây? Đó chính là trường Đại học Mở TP.HCM. Thông tin đến bạn là hiện tại Đại học Mở TP.HCM kết hợp với Đại học Rouen Normandie (Pháp) mở ra chương trình Cử nhân nghề nghiệp Thương mại quốc tế siêu “hot”. Chương trình được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với sự tham gia của sinh viên và giảng viên quốc tế. Đặc biệt, sinh viên không phải lo lắng về trình độ tiếng Anh đầu vào của mình vì Đại học Mở TP.HCM sẽ tổ chức khóa học tiếng Anh miễn phí đồng hành cùng bạn phá tan rào cản ngôn ngữ. Chắc chắn rằng sau khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ tích lũy cho mình một “profile” cử nhân cực kì có giá trị quốc tế và khả năng sử dụng thành thạo cả bốn kỹ năng tiếng Anh là điều không còn gì để bàn cãi. 

Leave a Reply

Your email address will not be published.