Tiếng Anh có phải là thứ đang cản trở bạn?

Ngày nay, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Chính vì thế, để làm việc ở các công ty đa quốc gia, bạn phải sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hằng ngày với họ; thông qua ngôn ngữ, mọi người sẽ dễ trao đổi công việc với nhau hơn, hiểu nhau hơn, từ đó mới có thể làm việc chung một cách dễ dàng.

Làm thế nào để vừa học các môn chuyên ngành mà vẫn trau dồi được tiếng Anh ngay tại trường?

Giải pháp được đưa ra chính là học tập trong môi trường quốc tế, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và gặp gỡ những người bạn ngoại quốc. Điều đó sẽ giúp bạn tăng cơ hội giao lưu, học hỏi, cũng như tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh lên rất nhiều.

Để tìm cho mình được môi trường học tập quốc tế chất lượng thì hãy tham khảo những lợi ích mà trường đó mang lại. Nhờ việc sử dụng ngôn ngữ giảng dạy chính bằng tiếng Anh vì thế sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể thành thạo cả bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, giúp các bạn tự tin hơn trong môi trường quốc tế và dễ dàng hội nhập với các vị trí việc làm tại những công ty đa quốc gia. 

Một trong những trường có sự hợp tác liên kết uy tín và bao gồm các tiêu chí trên, có thể kể đến là sự kết hợp của trường đại học Mở TP.HCM và trường đại học Rouen Normandie (Pháp). Chương trình liên kết Rouen học tập ngay tại Việt Nam và được chính giảng viên từ các nhà quản lý thực tế giảng dạy. Sinh viên sẽ được nhận bằng cấp quốc tế có giá trị trên toàn cầu; không những thế, đây là môi trường lý tưởng giúp bạn cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình, tăng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

——————————–

Chi tiết liên hệ:

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 403, Lầu 4, 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1,TP.HCM 

Email: rouenou@ou.edu.vn

Hotline: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.