Khám phá Rouen – Chương trình đa văn hóa

Chương trình Cử nhân Liên kết Rouen là một chương trình đào tạo chuyên ngành Thương mại quốc tế do trường Đại học Mở TP.HCM liên kết với trường Đại học Rouen Normandie (Pháp) hợp tác đào tạo. Mình cùng nhau khám phá Rouen có gì mà được xem là một chương trình đa văn hóa nhé!

du học, du học Pháp, đại học, đại học Mở, đa văn hóa
Môi trường đa văn hóa

Chương trình liên kết quốc tế

“Liên kết quốc tế” – Học tại Việt Nam những chương trình đào tạo theo chuẩn của Pháp, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là nền tảng cho bạn sử dụng lưu loát tiếng Anh như người bản xứ sau khi tốt nghiệp, được tham gia vào thị trường lao động toàn cầu và có cơ hội làm việc tại các công ty đa quốc gia như Unilever, Procter & Gamble, Microsoft,…Điều đặc biệt là vào năm thứ ba, bạn sẽ được học cùng với sinh viên quốc tế, tăng cơ hội giao lưu văn hóa cũng như học hỏi lẫn nhau từ những người bạn mới.

Giảng viên tuyển chọn từ nhiều quốc gia

Giảng viên là người ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học tập của sinh viên. Tại Rouen, đội ngũ giảng viên không chỉ được tuyển chọn ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác như Pháp, Singapore, Hàn Quốc,… Những giảng viên đến từ các nền văn hóa khác nhau với đa dạng sự thú vị từ tính cách, phong cách giảng dạy hay cả những câu chuyện, bài học hấp dẫn mà họ chia sẻ cho sinh viên của mình.

Hoạt động ngoại khóa giao lưu văn hóa

Rouen thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa giúp các bạn sinh viên có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những buổi học trên lớp. Sinh viên có thể vừa vui chơi hết mình, vừa học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng, tìm hiểu được các nền văn hóa khác nhau thông qua những trò chơi, giải đố, các buổi giao lưu văn hóa quốc tế, văn nghệ hay hội thảo với sự góp mặt của những diễn giả nổi tiếng.

Còn rất nhiều điều hấp dẫn mà Rouen mang tới cho bạn đấy. Nhanh tay đăng ký để cùng nhau khám phá nhé! 

Leave a Reply

Your email address will not be published.