SINH VIÊN ROUEN HỌC ĐI ĐÔI VỚI THỰC HÀNH !!!

Chúng ta luôn nghe nói rằng “ học là phải đi đôi với hành” . Tại sao lại như thế nhỉ? Bởi rất đơn giản là nếu chỉ học trên lý thuyết mà không thực hành thì làm sao bạn biết là những gì mình tiếp thu được ứng dụng thực tế như thế nào, có hiệu quả hay không, hay là bạn đã học sai phương pháp,..vv . Tất cả đều nhờ vào thực hành thì bạn mới nhận ra được vấn đề của mình.

Hiện nay, có rất nhiều trường Đại Học vẫn còn hạn chế về việc tổ chức thực hành cho sinh viên mặc dù lý thuyết được trang bị rất tốt. Như vây, sẽ rất khó khăn cho các bạn sau này khi ra trường , khiến các bạn cảm thấy thiếu tự tin hoặc là bị bỡ ngỡ khi bắt tay vào thực hiện công việc.

Nhưng  Đại Học Mở TPHCM lại vô cùng chú trọng vấn đề này cho các bạn sinh viên theo học tại trường. Và đặc biệt là chương trình liên kết cử nhân quốc tế hợp tác đào tạo cùng Đại Học Rouen Normandie (Pháp) đã xác định mục tiêu ban đầu là đào tạo thực hành.

Trong môn học Business to Business Marketing, sinh viên Rouen đã có chuyến đi thực tế đến công ty Danonfoods tại Bình Dương.

Sinh vien Rouen
Ảnh: Sinh viên Rouen tham quan nhà máy công ty Danonfoods

Sinh viên tìm hiểu về qui trình sản xuất, chăm sóc khách hàng và cách thức thực hiện CSR (Corporate Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) của doanh nghiệp. Các bạn lắng nghe Phó Tổng Giám đốc trình bày về chiến lược Marketing, trong đó chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm được chú trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, Giám đốc công ty đưa các bạn sinh viên tham quan các phân xưởng. Sau chuyến đi sinh viên viết báo cáo về những điều đã học hỏi được.

Sinh viên Rouen
Ảnh: Sinh viên Rouen nghe giới thiệu sản phẩm công ty Danonfoods

Danonfoods là được thành lập tại Việt Nam từ năm 1999, là một công ty thành viên thuộc tập đoàn Dan-D foods. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại thành phố Richmond, bang British Columbia (BC), Canada. Hiện Tập đoàn có hơn 800 nhân viện đang làm việc và hướng tới một mục tiêu chung là: Cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng đến khách hàng trên phạm vi toàn cầu.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 Địa chỉ: Phòng 403, Lầu 4, 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1,Tp Hồ Chí Minh

 Email: rouenou@ou.edu.vn

 Hotline: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.