CÓ GÌ MỚI TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ROUEN?

Học mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi mà không học bán rẻ tương lai”, vậy thì tại sao chúng ta không vừa học vừa chơi, vừa giúp tăng kiến thức, tăng cơ hội trải nghiệm cho một tương lai tươi sáng các bạn nhỉ ?

Trên thực tế hiện nay, mặc dù các trường Đại học đã chú trọng tới việc tổ chức thực hành đi đôi với phương pháp giảng dạy lý thuyết, nhưng điều này vẫn còn khá nhiều hạn chế. Các bạn sinh viên vẫn chưa biết nắm bắt, vận dụng những bài giảng lý thuyết vào thực hành. Điều này sẽ gây ra khó khăn cho quá trình làm việc sau khi ra trường của các bạn.

Ảnh: Các bạn sinh viên Việt Nam và Pháp cùng nhau biểu diễn văn nghệ.

Hiểu được vấn đề này, trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh hợp tác cùng trường Đại học Rouen Normandie (Pháp) trong chương trình liên kết cử nhân quốc tế.Mục tiêu cốt lõi của chương trình này là đào tạo thực hành, nghĩa là sinh viên sẽ có được những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị trong quá trình học tập tại trường như tham quan các công ty hay nhà máy, xem quy trình sản xuất sản phẩm ra sao, các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thế nào,..v.v… Cùng với sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa Á – Âu, môi trường học tập năng động, sáng tạo, ROUEN luôn chú trọng mang đến cho sinh viên có nhiều cơ hội làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm sau khi ra trường.

Ảnh: Sinh viên Rouen đi trải nghiệm tại nhà máy chế biến hạt điều lớn nhất Việt Nam.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 403, Lầu 4, 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Email: rouenou@ou.edu.vn

Hotline: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.