Hé mở cách giúp tăng cơ hội nghề nghiệp cho tương lai

Đa số các bạn trẻ hiện nay đều mong muốn có nhiều cơ hội việc làm cũng như trải nghiệm bản thân. Một trong những cách giúp tăng cơ hội nghề nghiệp mà các bạn thường nghĩ tới đó chính là đi du học. Tại sao lại như thế?

Du học thường là xu hướng được các bạn trẻ và phụ huynh ‘ưa chuộng”. Mọi người thường nghĩ du học sẽ giúp tương lai tươi sáng hơn, có nhiều cơ hội, trải nghiệm trong môi trường quốc tế, đa dạng văn hóa và đặc biệt là nhận được tấm bằng tốt nghiệp có giá trị hơn.

Tuy nhiên, điều kiện cần của việc du học là mức học phí, số tiền bạn cần bỏ ra cho 3 hoặc 4 năm du học không hề nhỏ, còn chưa kể đến về chi phí sinh hoạt hay đi lại. Điều này có gây trở ngại với bạn không?

Hiện nay, “du học tại chỗ” là giải pháp hoàn hảo vừa giúp tăng cơ hội nghề nghiệp cho tương lai vừa giúp bạn nhận được bằng quốc tế như mong muốn.

Trường Đại học Mở TP.HCM xin giới thiệu chương trình liên kết quốc tế đào tạo về ngành Cử Nhân Thương mại do chính đại học Rouen Normandie (Pháp) đề xuất hợp tác. Đến với chương trình, các bạn sẽ được học tập trong môi trường giao thoa giữa 2 nền văn hóa Á-Âu, hưởng các chế độ đãi ngộ tốt nhất từ nhà trường và hơn hết là nhận được tấm bằng quốc tế được trao bởi chính Đại học Rouen Normandie. 

Chọn Rouen – Chọn tương lai!

Thông tin chi tiết xem tại website chính thức: rouen.ou.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.