NỀN GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI NGAY TẠI VIỆT NAM

Nhắc đến nước Pháp, bạn sẽ nghĩ ngay đến điều gì? Một kinh đô thời trang tráng lệ, một kiệt tác nghệ thuật đương đại hay một vẻ đẹp cổ kính khó phai? Nhưng, điều mà có thể bạn chưa biết, Pháp còn được xem là một trong những quốc gia có hệ thống giáo dục tốt nhất hàng đầu thế giới. Rouen xin tổng hợp một số ưu điểm của nền giáo dục này cho các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Nghiên cứu khoa học tiên tiến: Điểm mạnh của nền giáo dục Pháp là nền tảng khoa học tiên tiến, với vô số giải thưởng lớn về nghiên cứu khoa học, trong đó đạt được rất nhiều giải Nobel. 

2. Giáo dục Pháp coi trọng việc thực hành: Chương trình đào tạo và giảng dạy đều được thiết kế với sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ các doanh nghiệp lớn. Vì vậy, sinh viên theo học sẽ luôn được ứng dụng, trải nghiệm những hoạt động thực tế.

3. Bằng cấp được công nhận ở Châu Âu: Sau khi có bằng Đại học ở Pháp, sinh viên có thể làm việc tại bất kì quốc gia nào ở Châu Âu.

4. Top 4 quốc gia có chất lượng giáo dục tốt nhất thế giới: Điều này đã được công nhận trên rất nhiều trang báo và tạp chí giáo dục.

du học pháp

Leave a Reply

Your email address will not be published.