Trải nghiệm nền giáo dục châu Âu ngay tại Việt Nam

Nước Pháp được biết đến là một quốc gia mang đậm nét văn hóa châu Âu. Bên cạnh đó, Pháp còn được xem là nơi có nền giáo dục chất lượngtiên tiến hàng đầu thế giới.

Hiện thực hóa giấc mơ du học

Du học Pháp ngày càng được các bạn trẻ quan tâm bởi nhiều ích lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên chi phí đắt đỏ, vấn đề về visa hay dịch bệnh ở thời điểm hiện tại…có lẽ là trở ngại lớn với nhiều người. Hiểu điều đó, trường đại học Rouen Normandie (Pháp) hợp tác cùng trường đại học Mở TP.HCM thực hiện chương trình liên kết quốc tế nhằm giúp các bạn trẻ biến giấc mơ trải nghiệm nền giáo dục Pháp thành hiện thực ngay chính tại Việt Nam.

du học, du học Pháp, Pháp, giáo dục, đại học, đại học Pháp
Đại học Rouen Normandie

Đại học Rouen Normandie

Đại học Rouen là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Pháp. Trường tọa lạc tại vùng Haute-Normandie, một vùng đất được coi là thành phố của nghệ thuật lẫn nền lịch sử lâu đời. Nhờ chất lượng giảng dạy đạt chuẩn Châu Âu mà hàng năm, trường đón tiếp rất nhiều sinh viên quốc tế đến theo học.

Thông qua chương trình liên kết quốc tế Rouen, các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với phương thức giảng dạy của Pháp. Từ đó giúp mở mang kiến thức và tầm nhìn ra toàn cầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published.