MỪNG KHAI GIẢNG – ĐÓN NIỀM VUI

Ngày 30/10, Trường ĐH Mở TP.HCM (OU) đã tổ chức lễ khai giảng khóa 3 Chương trình liên kết quốc tế giữa Nhà trường và Đại học Rouen Normandie, Pháp.

rouen
PGS.TS Nguyễn Minh Hà- Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM phát biểu tại lễ khai giảng

Lễ khai giảng có sự tham dự của Bà Trần Thị Anh Đào – Đại diện Trường ĐH Rouen Normandie; PGS. TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM.

Theo đó, Trường ĐH Mở TP.HCM và Trường ĐH Rouen Normandie – Pháp liên kết, đào tạo ngành Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại quốc tế. Được biết, Trường Đại học Rouen Normandie là một trong các trường đại học công lập hàng đầu tại Pháp với chất lượng giảng dạy theo chuẩn chung Châu Âu, có chương trình đào tạo từ bậc cử nhân tới tiến sĩ.

Theo chương trình này sinh viên sẽ học ba năm tại Việt Nam để nhận bằng đạt chuẩn quốc tế do Trường ĐH Rouen Normandie cấp. Sinh viên năm thứ ba ở các trường ĐH tại Việt Nam cũng có thể học chuyển tiếp một năm để nhận bằng của Trường ĐH Rouen Normandie hoặc nhận song bằng.

Chương trình đào tạo Cử nhân nghề nghiệp đã được đánh giá cao tại Pháp cũng như ở Châu Âu vì hướng đến mục tiêu việc làm và hội nhập tốt trong nền kinh tế cạnh tranh và toàn cầu hóa hiện tại.

PGS.TS Nguyễn Minh Hà- Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM trao học bổng cho sinh viên chương trình

One thought on “MỪNG KHAI GIẢNG – ĐÓN NIỀM VUI

Leave a Reply

Your email address will not be published.