TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGOẠI NGỮ TRONG CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI!

Không cần phải nói quá nhiều về sự ảnh hưởng cũng như là tầm quan trọng của ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Như chúng ta đã biết, tiếng Anh được ví như một tấm vé thông hành, là cầu nối giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có được một công việc ổn định với mức thu nhập cao hơn…

100% chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh

Thực tế cho thấy có rất nhiều bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp không nhận được công việc phù hợp cũng như là mức lương không cao vì không có khả năng tiếng Anh. Đây cũng là một thiếu sót lớn của nền giáo dục ngoại ngữ tại Việt Nam.

Thành thực mà nói, sinh viên Việt Nam cũng rất nổi trội về Ngoại ngữ nhưng chỉ mới dừng lại ở mức viết, đọc còn về phần giao tiếp còn rất kém. Thông thường các chương trình giáo dục chỉ truyền tải cho học sinh những kiến thức lý thuyết, sách vở về những công thức trong tiếng Anh, cách đặt câu, viết văn mà tuyệt nhiên rất hạn chế đề cập đến cách đọc, nói, nghe và giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng Anh. Mà điều quan trọng trong những cuộc phỏng vấn với doanh nghiệp nước ngoài thì đều sử dụng tiếng Anh, nếu đến những câu trả lời cơ bản bạn cũng loay hoay thì làm sao có thể trở thành nhân viên chính thức của một công ty nào đó được, phải không nào?

Giao tiếp tiếng Anh là một trong những học phần vô cùng quan trọng, giúp bạn tự tin hơn và có nhiều cơ hội phát triển. Khi bạn nói sõi thì việc học viết trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với việc bạn học viết trước, học nói sau. 

Vậy thì để không phải lúng túng trước những tình huống giao tiếp bằng tiếng Anh, hãy để Chương trình giáo dục Liên kết Quốc tế Rouen giúp bạn nhé!

Đến với chương trình bạn sẽ được Đào tạo cử nhân Thương mại quốc tế 100% bằng tiếng Anh.

Click ngay rouen.ou.edu.vn hoặc quét mã QR phía trên!

——————————————————

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TPHCM- KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
HOTLINE: 0949852510
📩 Email: rouenou@ou.edu.vn 


Leave a Reply

Your email address will not be published.