TÔI TRẢI NGHIỆM – TÔI TRƯỞNG THÀNH

Hoạt động ngoại khóa là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu tại các trường học trong và ngoài nước vì mang lại cho các bạn sinh viên rất nhiều giá trị. Tại đây các bạn có thể thoải mái vui chơi, trao đổi cũng như tích góp thêm trải nghiệm cho bản thân. Cùng xem qua một vài lợi ích mà các hoạt động ngoại khóa mang lại nhé!

1. Giải tỏa áp lực, căng thẳng :

 hoạt động ngoại khóa 2020
Giảm bớt âu lo, mệt mỏi

Tham gia hoạt động ngoại khóa là cơ hội cho các bạn sinh viên vui chơi, xả stress sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp. Điều này là rất cần thiết vì nếu bạn tập trung quá nhiều vào việc học mà không có thời gian nghỉ ngơi thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tinh thần.

2. Nâng cao sức khỏe :

 rèn luyện sức khỏe 2020
Rèn luyện sức khỏe bản thân

Các hoạt động ngoại khóa sẽ cho bạn hòa mình vào các trò chơi nâng cao sức khỏe như kéo co, chạy tiếp sức,…; hay các trò chơi nhẹ nhàng, vui nhộn như đố vui, đoán từ / cụm từ bằng hình thể,…; hoặc thậm chí các trò chơi giải mã mật thư đầy thú vị đòi hỏi sự nhanh nhẹn. Đặc biệt các bạn có thể “cháy” hết mình, đắm chìm vào các bài hát, bài nhảy qua các tiết mục văn nghệ. Qua đó bạn có cơ hội được vận động, rèn luyện sức khỏe bản thân, đây như là cơ hội giúp bạn được phục hồi tinh thần và bật dậy sự năng động sau chuỗi ngày dài sách vở. Ngoài ra bạn còn có cơ hội giành được các giải thưởng hấp dẫn đến từ các cuộc thi.

3.  Tích góp kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng mềm

chương trình ngoại khóa ở đại học
Đem đến những trải nghiệm, kỹ năng sống cần thiết

Việc tham gia vào các hoạt động ngoại khóa giúp bạn hiểu rõ hơn về các kiến thức được truyền đạt trong lớp, sự va chạm thực tế này giúp bạn biết cách vận dụng kiến thức đã học và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Bên cạnh đó bạn sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều bạn mới, mở rộng thêm mối quan hệ. Tầm quan trọng của các hoạt động ngoại khóa còn thể hiện ở chỗ, đây là môi trường yêu cầu bạn phải sử dụng và phát huy các kỹ năng mềm cần thiết như thảo làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp,…

Đến với chương trình ROUEN – Cử nhân thương mại nghề nghiệp, bạn không những được trải nghiệm học tập ở môi trường chất lượng mà các hoạt động ngoại khóa cũng rất là xịn sò đó nha! Cụm từ rất đặc biệt “nghề nghiệp” trong tấm bằng khá phổ biến ở Châu Âu, nghĩa là chú trọng vào thực hành hơn hết. Do đó chương trình thiết kế ra các buổi trải nghiệm thực tiễn nhằm tạo điều kiện cho các Rouen-ers va chạm thực tế và có cơ hội giao lưu học tập từ các doanh nhân thành đạt và các sinh viên quốc tế. Nhanh tay đăng kí quẩy banh mùa hè nào. Cùng với ROUEN chào hè rực rỡ.

Chi tiết liên hệ : 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.