BẰNG CẤP QUỐC TẾ VÀ THẾ MẠNH Ở THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Chúng ta dành 12 năm học hành chăm chỉ để đậu vào ngôi trường đại học mà mình yêu thích. Và chúng ta lại tiếp tục 4 năm ngồi trên giảng đường nhằm mục đích lấy được tấm bằng tốt nghiệp. Vậy, bằng tốt nghiệp đáng giá bao nhiêu? Tại sao ai cũng phải bỏ ra quá nhiều thời gian và công sức để đạt được? Một tấm bằng có thật sự cần thiết và quan trọng trong thời điểm trong thời điểm hiện nay không?

Một số người cho rằng nó không quan trọng, phần còn lại thì cho rằng có. Tuy nhiên thực tế mà nói, bằng Đại học ở Việt Nam được chú trọng khá nhiều và nó ảnh hưởng rất lớn đến công việc trong tương lai của bạn. Các yếu tố như bằng loại gì? Tốt nghiệp từ trường nào? Có phải bằng quốc tế hay không?,… tất cả sẽ quyết định bạn được nhận vào làm từ các công ty đa quốc gia hay công ty nhỏ lẻ.

Bằng quốc tế hiện nay có thể nói đang khá được ưa chuộng ở Việt Nam bởi nhiều đặc tính mà nó mang lại. Trong thời kỳ hội nhập, các doanh nghiệp đều có nhu cầu hướng đến thị trường quốc tế, do đó nhu cầu tuyển dụng các vị trí kinh doanh trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp tăng không ít. Vì vậy, các trường đại học ở nước ngoài luôn mở ra các chương trình đào tạo giúp sinh viên nhạy bén trong môi trường kinh doanh, các kỹ năng quan trọng và đặc biệt chú trọng Tiếng Anh giúp các bạn sinh viên dễ dàng hòa nhập trong môi trường đa văn hóa.

Hiểu được điều đó, trường Đại học Mở TP.HCM xin giới thiệu chương trình liên kết quốc tế đào tạo về ngành Cử Nhân Thương mại do chính đại học Rouen Normandie (Pháp) đề xuất hợp tác, nhằm giúp các bạn sinh viên giải quyết các vấn đề đó để có được tấm bằng quốc tế. Đến với chương trình, các bạn sẽ được học tập trong môi trường giao thoa giữa 2 nền văn hóa Á-Âu, hưởng các chế độ đãi ngộ tốt nhất từ nhà trường bởi các giảng viên Việt- Ngoại đầy năng động, nhiệt huyết, học tập trong nước nhưng lại nhận được tấm bằng quốc tế được trao bởi chính Đại học Rouen Normandie.

Chương trình liên kết

Hãy làm chỉ vì bạn muốn làm!

BẤM ĐỂ LÊN ĐẦU TRANG

Leave a Reply

Your email address will not be published.