LÀM SAO ĐỂ TẠO ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG?

Để có một công việc tốt bạn phải trải qua cuộc phỏng vấn với nhà tuyển dụng và để lại ấn tượng tốt đẹp với họ. Vậy làm thế nào để họ có được cái nhìn “thiện mỹ” về bạn?

Đầu tiên phải kể đến đó là sự chuẩn bị. Chúng ta chuẩn bị để luôn trong tâm thế chủ động trước mọi tình huống. Những việc cơ bản chúng ta phải làm như: 

  1. Chuẩn bị trang phục phù hợp
  2. Tìm hiểu về công ty và vị trí mình ứng tuyển 
  3. Dự đoán 1 số câu hỏi đặt ra và đặt câu hỏi ngược lại nhà tuyển dụng

Và Khi phỏng vấn cần, ba mặt vấn đề cần nói tới là thái độ, kiến thức và kỹ năng: 

(1) Một thái độ tốt: Các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao nếu bạn có một thái độ tích cực bởi kiến thức và kĩ năng có thể được trau dồi sau còn thái độ sẽ phản ánh con người bạn.

(2) Tự tin nhưng không tự kiêu: thái độ tự tin sẽ giúp bạn đánh gục các đối thủ đi cùng. Nếu bạn không tin bản thân mình thì không ai có thể tin bạn!

(3) Có một tấm bằng đại học được quốc tế công nhận sẽ là một lợi thế rất lớn: Bộ hồ sơ của bạn sẽ được được tô điểm bởi “tấm bằng đỏ” mà cả thế giới công nhận. Vì vậy các nhà tuyển dụng sẽ tin tưởng vào khả năng của bạn hơn.

Một gợi ý quan trọng cho bạn đó là tìm hiểu về những chương trình liên kết quốc tế để có cơ hội nhận bằng tốt nghiệp như vậy. Chương trình liên kết quốc tế ROUEN là một trong số ít chương trình du học tại nước nhưng nhận bằng quốc tế tại Việt Nam- được trường Đại học Mở Tp.HCM liên kết cùng trường Đại học ROUEN của PHÁP thực hiện. Nhận bằng của Pháp chưa bao giờ dễ đến thế!

Chúc các bạn thành công!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin liên hệ:

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH- ĐẠI HỌC MỞ TPHCM

HOTLINE: 0949852510
Email: rouenou@ou.edu.vn 

Leave a Reply

Your email address will not be published.