BẠN CAN ĐẢM HƠN BẠN NGHĨ !

Chúng ta luôn có suy nghĩ chỉ muốn ở trong vùng an toàn mà không dám bước ra khỏi giới hạn ấy. Như vậy,  bạn không thể nào biết bản thân mình còn có thể làm được những gì hơn là mình tưởng và có thể vô hình bạn đã “giết” đi tài nghệ chưa được phát hiện ra của mình. Tuổi trẻ chỉ mới bắt đầu, đừng như thế bạn ơi, hãy giao lưu học tập, tiếp xúc với đa dạng môi trường, văn hóa thế giới bên ngoài. Biết đâu “dị năng” xuất chúng của bạn được phát hiện thì sao?

rouen

Cùng ra bên ngoài để xem nếu chúng ta tiếp xúc với môi trường đa văn hóa thì chúng ta “thu thập” được điều gì nhé!


Đầu tiên là khả năng hình thành tư duy toàn cầu.

Thông qua việc tiếp xúc với các sinh viên đến từ nền văn hóa khác nhau , bạn sẽ hiểu biết thêm một chút về thế giới. Do đó , tư duy của bạn sẽ có thể  bao quát , mang tính lan rộng ra toàn cầu.


Thứ hai là lợi ích tăng khả năng suy luận và tư duy phân tích.

Để đưa ra kết luận này thì theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, do mỗi người có hoàn cảnh,văn hóa khác nhau thì khi phân tích suy luận một vấn đề sẽ khác nhau. Vì vậy mà chúng ta có thể học hỏi thêm nhiều điều từ những khía cạnh khác nhau.


Thứ ba là nâng cao nhận thức về bản thân.

Khi bạn tiếp xúc với môi trường đa dạng như thế, bạn sẽ hình thành được nhận thức về bản thân  mình. Mình là ai? Mình sẽ làm gì để bản thân tốt hơn?

rouen

Ngoài ra còn rất nhiều những điều ý nghĩa đang chờ bạn trải nghiệm. Chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế Rouen của Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh đào tạo sinh viên Việt Nam cùng sinh viên từ các quốc gia khác tạo cơ hội để sinh viên giao lưu học hỏi; đồng thời hàng năm có chương trình tiếp xúc, trao đổi du học sinh sẽ giúp các bạn có cơ hội tiếp xúc với môi trường đa văn hóa đúng nghĩa!

Tuổi trẻ còn dài chỉ đợi bạn trải nghiệm!


Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.