TIẾNG ANH – NGÔN NGỮ CẦU NỐI VÀ THỐNG TRỊ

1.TIẾNG ANH VÀ LĨNH VỰC KINH DOANH

Trong các môi trường làm việc đa dạng về địa lý và văn hóa như hiện nay, khả năng giao tiếp toàn cầu một cách hiệu quả là điều cần thiết hơn bao giờ hết. 

Giáo sư Tsedal Neeley thuộc trường Kinh doanh Harvard đã nói rằng: “Các công ty cần một chiến lược ngôn ngữ, đặc biệt là nếu họ có bất cứ loại khát vọng toàn cầu nào”. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng các nhân sự thành thạo tiếng Anh thường có cơ hội được săn đón rất lớn. Vì dưới con mắt của nhà tuyển dụng họ được đánh giá là có trang bị tốt hơn để quản lý các dự án và đảm nhận các vị trí tại các công ty đa quốc gia và toàn cầu. Điều này khẳng định thêm tầm quan trọng của Tiếng Anh đối với những người muốn làm việc và giao dịch thương mại toàn cầu.

du học pháp

2.TIẾNG ANH VÀ KHÔNG GIAN TRỰC TUYẾN ĐA DẠNG

Các nền tảng  trực tuyến vẫn đang sử dụng Tiếng Anh phổ biến hơn so với các ngôn ngữ khác.

Các từ mới như selfie, hashtag hay thậm chí là Internet cũng không thường được dịch ra những ngôn ngữ khác, đây là thực tế cho thấy cách diễn đạt bằng Tiếng Anh đang “thẩm thấu” vào các ngôn ngữ khác theo một cách thức chưa từng có.

Các tài liệu từ sách đến các bài viết học thuật, hình ảnh,…khi tìm kiếm từ khóa bằng tiếng anh sẽ có nguồn tài liệu đa dạng và phong phú hơn.

3.TIẾNG ANH VÀ THỰC TẾ CUỘC SỐNG

Tầm quan trọng thực tiễn của tiếng Anh trong thế giới toàn cầu được xây dựng trong thương mại quốc tế và thông tin liên lạc không biên giới là có thật.

Thực tế số lượng người học tiếng Anh tuyệt đối là nhiều hơn con số 1 tỷ tại thời điểm này – điều này đã thiết lập lại sự thống trị của nó từ thế hệ này qua thế hệ khác.

chương trình Rouen

Thực tế tiếng Anh không thay thế các ngôn ngữ khác và việc học một ngôn ngữ nào đó để phù hợp với định hướng công việc của bạn là cần thiết. Nhưng để có thể tham gia vào phần lớn những gì chúng ta chia sẻ trên phạm vi toàn cầu – từ thương mại cho đến văn hóa đại chúng – tiếng Anh vẫn công cụ thiết yếu cho phép bạn tiếp cận với thế giới vượt ra ngoài quốc gia của mình.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có cho mình câu trả lời về việc “Học tiếng anh có còn mang lại nhiều giá trị như trước đây?”

Vậy học tiếng anh như thế nào để mang lại hiệu quả nhất? 

Hãy cùng tham khảo chương trình cử nhân nghề nghiệp thương mại quốc tế của Đại học Mở TPHCM kết hợp Đại học Rouen (Pháp) nếu bạn muốn nhận được nhiều giá trị hơn trong một lựa chọn nhé.

Chương trình Rouen vừa cải thiện trình độ tiếng Anh, vừa trang bị kiến thức chuyên ngành theo chuẩn quốc tế và nhận bằng cấp chuẩn Châu Âu.



Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.