Những món ăn hấp dẫn mà sinh viên trường Đại học Mở TPHCM nhất định phải thử

Ngoài những thắc mắc về môi trường học, cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy ở Ou thì ăn gì ở đâu tại trường cũng là vấn đề mà các tân sinh viên tương lai quan tâm. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho bạn các món siêu hot mà bạn nhất định phải thử tại cơ sở 97 Võ Văn Tần của trường  Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh (OU).

1.    Bánh mì chả cá

Không chỉ được coi như “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam, bánh mì chả cá cũng được xem là món ăn rất đặc trưng ở Đại học Mở, bánh được bán trong những xe đẩy mang hơi hướng đường phố của Sài Gòn năng động. Gây hấp dẫn với các Ou-ers là do sự kết hợp hài hòa về hương vị và thành phần của món ăn.

Vị ngậy, thơm, béo của nhiều loại topping khác nhau như chả cá, trứng, giò lụa, xúc xích,… được chiên giòn kết hợp với đồ chua thanh mát và vị cay the của tương ớt và tiêu đen. Chắc chắn sẽ là một món ngon bổ rẻ mà bất cứ bạn trẻ nào cũng không thể chối từ.

Mức giá: 12.000- 20.000

du học pháp

2.    Xôi mặn gà xé

Là đối thủ nặng ký của món bánh mì chả cá huyền thoại, xôi mặn gây thương nhớ với bao tín đồ yêu đồ ăn sáng của OU. Bên cạnh xôi nếp dẻo thơm, các đồ ăn kèm như: lạp xưởng, trứng cút, chà bông, hành phi, củ cải muối,… cũng giúp nâng món ăn lên một tầm cao mới mà các bạn nhất định phải thử.

Mức giá: 12.000 – 15.000

du học pháp

3.    Súp cua thơm ngon

Vị ngọt thanh của súp cua và rau củ, hòa quyện với nước tương thơm lừng, vừa nóng hổi vừa khiến bạn suýt xoa khi thưởng thức trong tiết trời Sài Gòn vào mùa mưa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thêm những đồ ăn kèm như óc heo mềm ngọt hay trứng bắc thảo bùi béo. Chắc chắn sẽ khiến bạn không cưỡng lại được mà thưởng thức đến giọt cuối cùng luôn đó.

Mức giá: 15.000 – 30.000

du học pháp

4. Cơm chiên vàng rụm

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa sáng chắc dạ nhưng vẫn có chút biến tấu để khác biệt với món cơm truyền thống. Thì bạn không thể bỏ qua cơm chiên Dương Châu giòn rụm ở trước cổng trường Đại học Mở.

Cơm được nêm vừa vặn ăn kèm với những miếng gà mềm ngọt hoặc thịt bò xào rau cải siêu chất lượng. Kết hợp với nhiều loại sốt, khiến món cơm chiên không bị khô và vừa miệng thực khách hơn.

Mức giá: 15.000 – 20.000

du học pháp

Trên đây, mình đã dẫn bạn đi thăm “sương sương” khu ẩm thực đa sắc màu ở OU rồi nè. Ngoài ra, trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh cũng nổi tiếng trong việc tạo cơ hội thuận lợi cho sinh viên học tập với sự đa dạng trong hình thức xét tuyển. Đặc biệt, với chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế Rouen tại OU có hình thức xét tuyển học bạ hoặc kết quả thi THPT với chất lượng giảng dạy theo chuẩn quốc tế,  là một sự lựa chọn tốt cho các bạn yêu thích môi trường học tập năng động.

Tiếp tục theo dõi và khám phá thêm nhiều điều thú vị bạn nhé.


Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510


Leave a Reply

Your email address will not be published.