Nên chọn chương trình liên kết hay con đường du học ?

“Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi.”

Con đường học vấn thật sự dường như chưa bao giờ dễ dàng, êm ái với bất kỳ ai muốn dấn thân vào nó; vươn lên-  để có sự nghiệp và công danh riêng. Với những ai khao khát được tới những chân trời mới của tri thức, đến những miền đất mới, khám phá văn minh, tu nghiệp thì công việc học tập có lẽ khó khăn hơn rất nhiều. Thay vì chọn cách học đại học theo phương pháp đại trà, thì du học sẽ là ước mơ, hoài bão được ấp ủ bấy lâu của các bạn.  Câu hỏi được đặt ra ở đây chính là làm thế nào có thể đừng để giấc mộng du học bỗng chốc trở thành cơn ác mộng trong thực tại ngày nay hay trong khi còn khá nhiều bất cập?

Câu trả lời là hoàn toàn có nhé !

Ngày nay, việc hội nhập giáo dục mang lại làn gió mới cho các chương trình đào tạo liên kết quốc tế tại Việt Nam. Theo đó, sinh viên Việt Nam có cơ hội thụ hưởng chất lượng đào tạo từ các nền giáo dục tiên tiến. Hầu hết các trường đại học hiện nay đã mở ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên. Các trường này hợp tác đào tạo hay triển khai chương trình chuyển tiếp với các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài. Điều này góp phần mang đến cơ hội sở hữu bằng quốc tế có giá trị toàn cầu cho sinh viên Việt Nam.

Trường đại học Mở TP.HCM là một trong những trường triển khai rất thành công về chương trình này. Trường đào tạo chương trình Cử nhân liên kết quốc tế Rouen do trường đại học danh giá ROUEN (Pháp) cấp bằng cử nhân quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình liên kết Rouen còn đa dạng về hình thức xét tuyển giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội tiến gần hơn với nền giáo dục tân tiến của nước Pháp xinh đẹp đấy. Không những vậy, để mang đến cơ hội được tiếp cận chương trình đào tạo, môi trường học chuẩn quốc tế và hiện thực hóa ước mơ “du học” cho nhiều bạn trẻ, năm học 2020-2021 chương trình Rouen có nhiều suất học bổng cho sinh viên tài năng (toàn phần và bán phần) lên đến 1 tỷ đồng. Đối tượng là các tân sinh viên có kết quả xét tuyển tốt trong kỳ tuyển sinh năm 2020.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên trải nghiệm thú vị khi tiếp nhận môi trường giáo dục chuẩn Châu Âu đấy.

Chúc các bạn thành công trên con đường học vấn của chính mình !

Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.