Sự thật khó tin: KHÔNG THI ĐẠI HỌC VẪN CÓ BẰNG ĐẠI HỌC

“Life is the sum of all your choices.” (Albert Camus). 

Có lẽ vì thế mà mỗi người chúng ta đều cảm thấy bối rối, lo lắng… khi đứng trước những sự lựa chọn và mức độ càng tăng khi càng đối diện với những lựa chọn lớn hay những dấu mốc quan trọng. “Thi Đại học” cũng là một thành viên của những dấu mốc đó. Do đó, đối với những sĩ tử chuẩn bị bước vào giai đoạn này hẳn ít nhiều đều cảm thấy sức nặng đang đè lên cơ thể và tinh thần của mình. Với lượng kiến thức bao la, phương pháp học tập và giảng dạy đa dạng cùng với sự biến hóa khôn lường của đề thi đòi hỏi các bạn phải bỏ ra lượng thời gian và sự nỗ lực tương xứng. Điều này tất sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm sức khỏe cùng với nguy cơ stress cho tinh thần khi mà nỗi lo ngày một tăng dần theo sự giảm dần thời gian đến ngày thi của các bạn. Thật vậy, chỉ 2 từ “nỗi lo” nhưng bao hàm cả một vũ trụ bất an, thắc mắc mà chỉ khi trải qua thì mới có thể hiểu được. Nào là “liệu mình đã chọn đúng ngành học, đúng trường học chưa?”, “mình ôn như thế đã đủ chưa?” rồi thì “Lỡ…là lỡ như mình không đậu nguyện vọng nào cả, mình sẽ ra sao?” …

Thế nhưng cũng có câu nói rằng: “Life is like riding a bicycle. To keep your balance, you must keep moving.” (Albert Einstein). 

Vậy nên dù cho có sợ hãi, có căng thẳng thì cuối cùng việc bạn cần làm vẫn phải lựa chọn và đi tiếp với sự lựa chọn đó.

Có một lựa chọn đơn giản hơn  nhiều;  Một lựa chọn mà bạn không còn phải trải qua những cảm giác sợ hãi hay thực tại áp lực căng thẳng nữa.

Đó là “XÉT TUYỂN HỌC BẠ”. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy thi đại học không còn quá áp lực hay là một gánh nặng nữa. Bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn, một lối đi bớt gian nan hơn nhưng vẫn dẫn đến cột mốc bạn cần: Tấm bằng tốt nghiệp Đại học. Đúng đó, bạn không đọc nhầm đâu, mình đang bật mí bí mật cho bạn đó: KHÔNG THI ĐẠI HỌC VẪN CÓ ĐƯỢC BẰNG ĐẠI HỌC. Đây chính là cơ hội đang được rất nhiều bạn trẻ nắm bắt.

xét tuyển học bạ

Chương trình liên kết cử nhân thương mại quốc tế Rouen đặt tại trường Đại học Mở TPHCM đa dạng nhiều phương thức xét tuyển nhằm tạo thêm điều kiện học tập cho người học, cũng như là có thêm nhiều cách giải quyết cho áp lực của việc thi Đại học. “Xét học bạ, xét điểm thi tốt nghiệp và xét bằng tú tài quốc tế”. Có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao đầu vào lại dễ như vậy? Câu trả lời đó chính là Chương trình chú trọng đào tạo chất lượng đầu ra với nguồn nhân lực sáng tạo, bản lĩnh và sở hữu có được tấm bằng chất lượng, trở thành một ứng viên sáng giá tương lai. Đọc tới đây chắc hẳn các bạn đang rất hứng thú phải không? Hãy truy cập vào trang web để biết thêm nhiều thông tin thú vị hơn nữa.

Còn bây giờ, nhiệm vụ của các bạn chỉ là Đậu tốt nghiệp, việc này quá đơn giản phải không?


Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510

Classic Shop

Leave a Reply

Your email address will not be published.