3 lý do nên chọn chương trình đào tạo của Pháp

Một văn bằng của Pháp mà các doanh nghiệp quốc gia và quốc tế tại Việt Nam luôn tìm kiếm sẽ là một điểm cộng trong hồ sơ của bạn khi ứng tuyển việc làm. Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất để lựa chọn chương trình đào tạo của Pháp.

Một số chương trình đào tạo uy tín của Pháp tại Việt Nam như Chương trình Đào tạo Kỹ sư Chất lượng cao tại Việt Nam (PFIEV); Chương trình hợp tác Pháp-Việt đầu tiên trong lĩnh vực giáo dục CFVG; Chương trình USTH đào tạo theo mô hình Châu Âu. Gần đây nhất là chương trình liên kết Rouen của trường đại học Mở TP.HCM. Đây là dự án giáo dục được hợp tác giữa 2 đất nước Pháp và Việt Nam.

1. Nền giáo dục đẳng cấp quốc tế 

Nước Pháp đầu tư gần 25 tỷ euro mỗi năm cho giáo dục đại học, một khoản đầu tư không chỉ về chất lượng giảng dạy mà còn cho nghiên cứu. Quả nhiên, với 13 huy chương Fields68 giải Nobel, nước Pháp là một trong những đất nước được trao tặng nhiều huân chương nhất trên thế giới. Theo học chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam là cơ hội để được tiếp xúc với các giáo sư nghiên cứu giỏi nhất và tiếp cận với các chương trình đào tạo không ngừng được cập nhật.

2. Học tập ngay tại Việt Nam

Chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam cho phép học viên tiếp thu nền tảng kiến thức vững chắc từ các giáo sư và chuyên gia quốc tế ngay tại Việt Nam. Vì thế, các chương trình này có được nhiều lợi thế hơn. Thật vậy, nhiều chương trình đào tạo tổ chức các chuyến đi trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp lớn và gặp gỡ những doanh nhân thành đạt nhằm giúp cho học viên có thể tiếp thu kiến thức tốt hơn trong việc học và có thêm những kiến thức thực tiễn. Học tập tại chính đất nước của mình còn giúp tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt tại nước ngoài.

3. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo thực hiện với sự hợp tác của trường đại học Mở TP.HCM – được bình chọn Giải thưởng giáo dục Châu Á năm 2020. Chương trình liên kết mời các giáo sư từ các trường đại học Việt Nam danh tiếng, những người nắm rõ nhu cầu của thị trường lao động trong nước, với các giáo sư đến từ Pháp góp phần làm nên tính đa dạng của chương trình.

Mong rằng các chia sẻ ở trên có thể giúp bạn có thêm thông tin bổ ích trong việc lựa chọn chương trình học


Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510

One thought on “3 lý do nên chọn chương trình đào tạo của Pháp

  1. Pingback: CÁC TẬP ĐOÀN LỚN CỦA PHÁP, CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT? – Rouen

Leave a Reply

Your email address will not be published.