Thiên đường du học Thế giới

Pháp – một đất nước thơ mộng với đầy các kiến trúc tinh tế cổ điển xen lẫn nét hiện đại. Những cư dân tại xứ sở sương mù tuy vẻ ngoài lạnh lùng, bí hiểm nhưng đầy sức hút. Bạn có yêu đất nước Pháp không? Có muốn được một lần trải nghiệm đất nước thú vị này không? Sẽ hoàn toàn không khó vì bây giờ đã là thời đại 4.0. Việc giao lưu giữa các nước trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Hiện nay có nhiều trường đại học tại Việt Nam đã liên kết với các trường đại học tại Pháp cho ra đời những đứa con tinh thần nhằm phát triển nhân tài. Có thể thấy các trường liên kết với Pháp như: Trung tâm đại học Pháp ( PUF ), ĐHQG HCM- Toulouse 1 Capitole Université- ngành kinh tế thương mại; HUTECH- Cergy Pontoise Université- quản trị nhà hàng dịch vụ ăn uống quốc tế; Đại học Hoa Sen- Paris 12 Val De Mame Université- Kinh doanh quốc tế; và không thể nhắc đến trường Đại học Mở Rouen Normandie Universitéthương mại quốc tế.

Tuyển sinh liên kết quốc tế Rouen

Bạn là học sinh cấp ba có niềm yêu thích trở thành công dân quốc tế, và muốn học về kinh doanh, chương trình Rouen tại đại học Mở chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua vì những lý do sau:

  • Đây là một trong những trường danh tiếng hơn 100 năm tại xứ Normandie, là trường đại học xếp thứ 2 tại đất Pháp về đào tạo những quản trị kinh doanh.
  • Sau khi hoàn thành chương trình có thể lãnh nhận 100% bằng cấp cử nhân đào tạo của trường Pháp.
  • Kinh phí không phải vấn đề lớn vì chương trình đã được tài trợ 70% chi phí từ chính phủ Pháp và trường đại học Mở.
  • nền tảng vững chắc khi kết hợp cùng trường đại học công lập nhà nước – Đại Học Mở TP.HCM

Chương trình Rouen đào tạo hoàn toàn ở Việt Nam tại các cơ sở của trường Đại học Mở TP.HCM. Bạn hãy tham gia để trải nghiệm học tập như học tại Pháp nhé.


Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.