Trải nghiệm mô hình đại học đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, hoạt động đào tạo quốc tế tại Việt Nam ngày càng sôi động với nhiều mô hình đại học chuẩn quốc tế ra đời. Đây là hình thức sinh viên được trải nghiệm học tập trong môi trường giao thoa giữa hai nền văn hoá Á – Âu và được nhận bằng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.

Các hoạt động này đang dần trở thành xu hướng phổ biến cho các bạn sinh viên và thay thế cho việc du học nước ngoài. Không thể phủ nhận những giá trị của việc đi du học sẽ đem đến cho các bạn sự trưởng thành hơn khi sống và học tập ở một môi trường mới; các bạn có nhiều cơ hội để tìm hiểu những điều mới mẻ về văn hóa của nước bản địa hơn. Tuy nhiên, việc đầu tư để học tập ở nước ngoài là một quyết định quan trọng và cần được suy xét dựa trên nhiều vấn đề như khả năng tài chính của mỗi gia đình, hay khả năng ngoại ngữ nền tảng của bạn.

Vì thế để giải quyết cho vấn đề này, du học tại chỗ ra đời và đang ngày càng trở thành một giải pháp giáo dục chất lượng được các bậc phụ huynh và sinh viên tại Việt Nam quan tâm. Trong số đó, các bạn trẻ có thể tham khảo về chương trình Cử nhân liên kết quốc tế Rouen ở trường đại học Mở TP.HCM nhé. Đây là chương trình được hợp tác giữa 2 đất nước xinh đẹp Việt – Pháp, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng cho người học cũng như tạo cơ hội cho sinh viên được hòa nhập nhanh chóng trong thời đại hội nhập như hiện nay.

Chương trình cam kết sẽ mang đến chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cho sinh viên. Một phương án đầu tư học tập “được lòng” cả phụ huynh lẫn sinh viên thì cũng rất “đáng” !

Leave a Reply

Your email address will not be published.