3 tiêu chí thí sinh cần xem xét khi chọn trường Đại học

(1) Chọn trường có thế mạnh về đào tạo ngành mình muốn học

Trong quá trình học tập, các môn chuyên ngành sẽ do những giảng viên có kinh nghiệm và chuyên môn về lĩnh vực đó giảng dạy các bạn, ngoài ra còn có nhiều hoạt động ngoại khóa liên quan đến ngành. Vì vậy việc phân tích những khối đào tạo mạnh của các trường đại học mình cần tìm rất có lợi cho các bạn trong quá trình chọn trường, chọn ngành. Bạn muốn học kinh tế, không thể chọn trường mạnh về kỹ thuật.

(2) Chọn trường có môi trường học tập tốt và năng động

Một ngôi trường tốt là môi trường tạo cho bạn điều kiện thực hành, trải nghiệm thực tế trong quá trình đào tạo, giúp bạn phát triển các kĩ năng, tay nghề cần thiết. Hãy tham khảo các anh chị đi trước trong trường, cho bạn biết liệu mình có phù hợp với văn hóa, môi trường, cách thức học tập,… ở ngôi trường đó hay không.

Chương trình liên kết quốc tế Rouen

(3) Chọn trường có kết nối uy tín với các trường khác trong và ngoài nước

Trường có kết nối với các trường uy tín khác trong và ngoài nước sẽ tạo nhiều cơ hội cho bạn giao lưu, học hỏi để nâng cao chuyên môn, kỹ năng và cơ hội tham gia các chương trình để nhận chứng chỉ, bằng cấp có giá trị.

Bạn có thể tham khảo các chương trình liên kết của trường Đại học Mở TPHCM với các đối tác quốc tế uy tín như Trường Đại học Rouen Normandie (Pháp) , trường Đại học Flinders (Úc), trường Trường Solvay (Bỉ), trường Southern Queensland (Úc), trường Oviedo (Tây Ban Nha),…

Chúc bạn chọn được trường Đại học như nguyện vọng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.