MỌI ĐIỀU SINH VIÊN CẦN BIẾT VỀ “DU HỌC TẠI CHỖ”

Trong cuộc hành trình 12 năm đèn sách của các bạn học sinh, lớp 12 là chặng đường cuối cùng và có lẽ cũng là chặng đường khó khăn nhất. Đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng khi các bạn phải đưa ra lựa chọn và định hướng tương lai của bản thân mình. Bên cạnh đó, hầu hết mọi học sinh đều có những mối lo âu chung trong việc chọn trường, chọn ngành nghề và cả quyết định nên đi du học hay không.

Trong thời đại hội nhập quốc tế hiện nay, việc các bạn trẻ lựa chọn đi nước ngoài du học để tiếp thu được những điều mới mẻ đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, du học cũng mang lại rất nhiều khó khăn cho các bạn sinh viên Việt Nam. Ngoài khoản chi phí rất đắt đỏ phải đầu tư cho việc học tập tại nước ngoài thì sự khác biệt về môi trường và văn hóa cũng là rào cản rất lớn mà các bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để thích nghi. Do đó, việc theo học một chương trình đại học quốc tế ngay tại Việt Nam hiện được xem là bài toán tối ưu và ngày càng được nhiều bạn học sinh lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu này, các chương trình liên kết quốc tế xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam. Nhờ vậy, các bạn học sinh sẽ có thêm nhiều lựa chọn cũng như cơ hội tiến gần hơn với những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới mà chẳng cần đi đâu xa. 

Chương trình Rouen

Lễ khai giảng chương trình liên kết Rouen khoá 1
chương trình rouen

Trong số đó, Chương trình liên kết quốc tế Rouen (Pháp) đang là một trong những chương trình liên kết uy tín của trường ĐH Mở TPHCM được các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Đây là một chương trình liên kết đào tạo giữa Trường đại học Mở TP.HCMĐại học Rouen Normandie của Pháp dưới sự cấp phép của Bộ GD & ĐT.  Tham khảo thêm tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published.