CÁNH CỬA HỘI NHẬP QUỐC TẾ CHO SINH VIÊN VIỆT NAM

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà xã hội, kinh tế không ngừng biến đổi. Để thích ứng với thế giới đó, bạn phải nhanh chóng nắm bắt được nhiều tri thức, kĩ năng và thái độ mới trong một phạm vi rộng hơn. Bạn không thể vượt qua được những thách thức trong công việc cũng như cuộc sống nếu không trở thành một người học tập suốt đời và một xã hội sẽ không bền vững nếu nó không trở thành một xã hội học tập. Nghiên cứu thúc đẩy học tập suốt đời đã trở thành một nguyên tắc cơ bản của cải cách giáo dục và phát triển bền vững trong cộng đồng quốc tế. Song song đó, có được bằng cấp quốc tế là hành trang vững chắc để bạn bước vào môi trường toàn cầu.

Về các chương trình liên kết

Giáo dục ngày càng phát triển và hội nhập, vì thế việc bạn không có cơ hội học tập tại nước ngoài không còn là vấn đề quá quan trọng. Bạn vẫn có thể học tại Việt Nam và nhận bằng quốc tế. Ngày càng có nhiều trường đại học liên kết với các trường nước ngoài để đào tạo sinh viên. Ví dụ như trường Đại học Kinh tế – Luật có chương trình Cử nhân quốc tế liên kết với trường Đại học Gloucestershire (Anh quốc), trường Đại học Birmingham City (Anh quốc); chương trình liên kết đào tạo Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh Quốc tế tại Trường đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (Huflit) và trường Đại học Quebéc tại Chicoutimi (UQAC), Canada; trường Đại học Mở TP.HCM có chương trình Flinder liên kết trường Flinder (Úc) và chương trình ROUEN liên kết với trường đại học Rouen Normandie (Pháp).

Chương trình liên kết Rouen

Cánh cửa hội nhập quốc tế cho sinh viên Việt Nam

Khi chọn học các chương trình liên kết, bạn sẽ được học theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng thực hành, trải nghiệm thực tế để nâng cao kinh nghiệm và học hỏi thêm những kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu của các công ty đa quốc gia khi tốt nghiệp. Đặc biệt, với chương trình ROUEN bạn còn có thể giao lưu kết nối với các sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác đang theo học chương trình này tại trường Đại học Mở TP.HCM. Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có cơ hội gia nhập cộng đồng quốc tế ngay tại Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published.