TUỔI 18 – BẠN CHỌN GÌ CHO MÌNH?

Tuổi 18 là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đây là thời khắc đánh dấu sự trưởng thành cho bạn. Là lúc bạn đưa ra cho bản thân những quyết định quan trọng trong cuộc đời – chọn ngành, chọn trường hay chọn nghề nghiệp tương lai cho bạn. Một chương trình đào tạo chất lượng, môi trường học tập năng động, sáng tạo, phù hợp sẽ giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng. Nó sẽ là bước đà vững chắc để bạn có sự khởi đầu lý tưởng. Và chương trình Rouen sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tuyển Sinh Đại Học 2020

Chương trình liên kết quốc tế Rouen là kết quả của sự hợp tác giữa trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) và trường Đại học Rouen Normandie (Pháp, đào tạo Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại Quốc tế (Professional Bachelor of International Trade). Đây là chương trình đào tạo chuẩn Châu Âu, sinh viên sẽ nhận bằng do trường Đại Học Rouen Normandie cấp. Chương trình Rouen thực hiện phương châm “Học đi đôi với hành”. Nội dung lý thuyết được tinh giản chỉ chiếm 30%, 70% là phần thực hành – đây là lúc sinh viên vận dụng khả năng kiến thức vào thực tiễn. Bên cạnh đó, chương trình còn triển khai nhiều hoạt động để sinh viên tích cực trau dồi kỹ năng, học hỏi từ doanh nhân thành đạt cũng như tìm hiểu về nhu cầu thị trường hiện nay. Từ tọa đàm, talkshow, hội thảo chuyên đề… cho đến những chuyến thực tế, thực tập, ngày hội việc làm đều là cơ hội để sinh viên Rouen tăng cường hiểu biết, tích lũy kinh nghiệm về môi trường làm việc thực tế. Với mức học phí hợp lý, khi sinh viên được Chính phủ Pháp tài trợ đến 70% học phí, trong quá trình học tập sinh viên sẽ nhận được học bổng nếu đạt thành tích cao. Đội ngũ giảng viên là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đã và đang làm việc với nhiều trường đại học trên thế giới. Một điểm nổi bật của chương trình là bạn chỉ dành 3 năm để hoàn thành bậc cử nhân thay vì 4 năm như các chương trình khác.

Chương trình Rouen đang tuyển sinh năm 2020 dành cho học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông, chương trình 1 năm dành cho sinh viên cuối năm 3 và năm 4 tại các trường đại học trên cả nước. Xem thông tin chi tiết tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published.