Lối tắt du học tiết kiệm

Các chương trình liên kết quốc tế đang được các trường đại học tại Việt Nam triển khai đào tạo có thể xem là một trong những xu hướng đón đầu thời đại 4.0 một cách tiết kiệm nhất. Mục tiêu của các chương trình này không còn chỉ là đào tạo sinh viên ra trường có việc làm nữa, mà hơn hết là tạo ra những công dân toàn cầu có năng lực, tư duy đổi mới và sáng tạo. Từ đó, các bạn có thêm cơ hội để giành lấy tấm vé việc làm từ các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Du Học Tiết Kiệm

Du học tại Việt Nam? Tại sao không?

Trong số những chương trình liên kết đang được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình Rouen là một ví dụ tiêu biểu cho việc du học tiết kiệm với mục tiêu đào tạo cử nhân thương mại quốc tế. Chương trình Rouen được liên kết giữa trường đại học đứng thứ hai về lĩnh vực kinh doanh tại Pháp – Université de Rouen và trường Đại học Mở Tp HCM.

Khi tham gia chương trình, sinh viên Việt Nam sẽ được học theo hệ thống đào tạo của Pháp, nền giáo dục có tính dân chủ và tiên tiến bậc nhất thế giới. Cơ sở học tập tại trung tâm thành phố, được đầu tư trang thiết bị vật chất hiện đại, thoáng mát, môi trường hội nhập. Chương trình học tập kiến thức song song với giải quyết vấn đề thực tế tại doanh nghiệp. Ngoài ra, sinh viên sẽ cùng giao lưu văn hóa, nghệ thuật với các sinh viên nước ngoài đang theo học tại Việt Nam thông qua các chương trình ngoại khóa hay học tập thực tiễn. Từ đó tạo điều kiện nâng cao trình độ sử dụng ngoại ngữ của sinh viên. Đặc biệt, chương trình có được sự hỗ trợ giáo dục từ chính phủ Pháp, học phí tiết kiệm chính là yếu tố tiên quyết, là cơ hội dành cho mọi sinh viên được tham gia học tập theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân quốc tế do chính Đại học Rouen – Pháp cấp. Ngoài ra, sinh viên có thể học chuyển tiếp lên các chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại Pháp một cách dễ dàng sau khi kết thúc chương trình học.

Đầu tư về giáo dục luôn là đầu tư có lãi nhất. Du học Pháp tại Việt Nam? Tại sao không?

Leave a Reply

Your email address will not be published.