CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ CÓ BẰNG CẤP QUỐC TẾ DỄ DÀNG

Vấn đề đại học luôn luôn là tâm điểm thảo luận của các bạn học sinh, đặc biệt là đối với học sinh trung học phổ thông. Trong thời đại 4.0 này, việc học đại học càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chắc các bạn sẽ không thể nào tránh được những câu hỏi như: học trường đại học nào? Học ngành gì? Chất lượng ra sao? Ra trường có nhiều cơ hội việc làm không? Và có được tấm bằng được quốc tế công nhận là mong muốn của hầu hết các bạn đúng không? Nếu bạn còn đang băn khoăn khi chọn chương trình đại học phù hợp, bạn có thể tìm hiểu chương trình Rouen nhé.

Chương trình Rouen là chương trình liên kết quốc tế giữa trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh và trường Đại học Rouen Normandie của Pháp, đào tạo ngành Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại Quốc tế (Professional Bachelor of International Trade). Khi theo học chương trình Rouen, bạn sẽ học như một sinh viên quốc tế học tại Pháp với chương trình đào tạo theo chuẩn Châu Âu của trường Đại học Rouen Normandie; được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với kiến thức chuyên môn vững vàng và đầy kinh nghiệm. Bên cạnh đó thay vì chỉ học lý thuyết trên trường, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tham gia vào các hoạt động thực tế để sau này khi ra trường có thể thích nghi ngay với môi trường làm việc.

Cách để có bằng quốc tế dễ dàng

Đặc biệt, khi tốt nghiệp bạn sẽ được nhận bằng quốc tế do trường đại học Rouen Normandie của Pháp trực tiếp cấp. Như vậy, chẳng cần đi đâu xa, bạn cũng vừa có thể học theo quy trình và chất lượng quốc tế, vừa được nhận bằng và công nhận là một sinh viên của trường đại học Pháp. Chương trình Rouen cũng chỉ kéo dài 3 năm, giúp các bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và cả chi phí nữa.

Hiện nay chương trình Rouen đang tuyển sinh năm học 2020-2021, các bạn nhớ theo dõi website  và fanpage để cập nhật nhiều thông tin mới nhé.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho cuộc hành trình mới sắp tới của mình. Chúc các bạn thi tốt và thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published.