Bằng cấp quốc tế tại Việt Nam – Đại Học Mở TPHCM

Trong các hình thức đào tạo, các chương trình liên kết quốc tế đã thể hiện được các lợi thế của mình như chương trình đào tạo được cập nhật, cách thức tổ chức giảng dạy hiện đại, liên thông quốc tế và khả năng hội nhập nhanh vào môi trường công việc của người học. Bên cạnh đó, chương trình rút ngắn thời gian học tập tại nước ngoài, tiết kiệm chi phí vì chi phí ở các chương trình liên kết thấp nhiều so với học tập toàn thời gian ở nước ngoài. Hiện nay có các chương trình liên kết như chương trình TRU của đại học Tài Chính –Marketing, chương trình liên kết giữa đại học Glostercestershire ở Anh và đại học Kinh Tế Tài Chính TP.HCM, chương trình YSJ của đại học Công Nghiệp,… Trong đó, một trong những chương trình liên kết uy tín hiện nay là Chương trình liên kết Rouen của trường đại học Mở TP.HCM.

Tuyển Sinh Đại Học 2020

Chương trình liên kết Rouen

Là chương trình đặc biệt với sự hợp tác của Trường Đại học Mở TP.HCM với trường Đại học Rouen Normandie (Pháp) về liên kết đào tạo Đại học chính quy dành cho chương trình Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại Quốc tế (Professional Bachelor of International Trade). Chương trình đào tạo đảm bảo tỉ lệ giảng dạy tối ưu giữa các giảng viên và những chuyên gia trong thực tế. Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, do Trường Đại học Rouen Normandie (Pháp) cấp bằng, có giá trị toàn cầu và được quốc tế công nhận. Đây là chương trình du học tiết kiệm, thời gian đào tạo được rút ngắn còn 3 năm (trong đó 2 năm học tại Việt Nam và 1 năm học tùy chọn tại Pháp hoặc Việt Nam), tập trung sâu vào chuyên ngành và tiết kiệm chi phí cho học viên trong cả quá trình học tập.

Chất lượng Quốc tế

Hiện tại chương trình đang mở các đợt tuyển sinh cho khóa mới năm 2020, các bạn hãy tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin tại Website hoặc tại fanpage của chương trình tại đây

Chúc các bạn thi tốt và chọn cho mình một ngôi trường tốt nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published.