THÔNG CÁO BÁO CHÍ LỄ TỐT NGHIỆP KHOÁ 1

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

LỄ TỐT NGHIỆP KHOÁ 1 CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ROUEN NORMANDIE

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 02 năm 2020 tại 97 Võ Văn Tần, Quận 3, Trường Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Tốt nghiệp khoá 1 Chương trình liên kết quốc tế giữa Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Rouen Normandie, Pháp.

Với 20 sinh viên được công nhận tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại quốc tế, trong đó có 9 sinh viên Việt Nam và 11 sinh viên đến từ Pháp và các quốc gia khác. Đây là sự khởi đầu quan trọng để các tân khoa tham gia vào lực lượng lao động chất lượng cao và bước vào hành trình chinh phục sự nghiệp.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS. TS. Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Trần Thị Anh Đào, Đại diện Trường Đại học Rouen Normandie; PGS. TS. Trịnh Thuỳ Anh, Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh cùng giảng viên của hai trường, phụ huynh và sinh viên.

Ngoài ra, chương trình kết hợp tổ chức sự kiện giao lưu, chia sẻ cùng các bạn sinh viên năm cuối – rời giảng đường để thực hiện giai đoạn thực tập tại doanh nghiệp và trở thành những tân khoa trong tương lai.

Thông tin về chương trình liên kết:

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Rouen Normandie – Pháp liên kết đào tạo ngành Cử nhân Nghề nghiệp Thương mại quốc tế. Theo chương trình này sinh viên sẽ học ba năm tại Việt Nam để nhận bằng đạt chuẩn quốc tế do Trường Đại học Rouen Normandie cấp. Sinh viên năm thứ ba ở các trường Đại học tại Việt Nam cũng có thể học chuyển tiếp một năm để nhận bằng của Trường Đại học Rouen Normandie hoặc nhận song bằng. Chương trình đào tạo Cử nhân nghề nghiệp đã được đánh giá cao tại Pháp cũng như ở Châu Âu vì hướng đến mục tiêu việc làm và hội nhập tốt trong nền kinh tế cạnh tranh và toàn cầu hóa hiện tại.

Trong toàn chương trình, 40% khối lượng giảng dạy từ các nhà quản lý thực tế và giảng viên quốc tế, 70% môn học thực hành trải nghiệm dự án kinh doanh hoặc cộng đồng. Sinh viên học hoàn toàn bằng Tiếng Anh, đồng thời có cơ hội giao lưu và học tập cùng các bạn đến từ Pháp. Chương trình có mức học phí hợp lý và hỗ trợ nhiều suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc.

 

 

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

Khoa Quản trị Kinh doanh

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng 403, 35 Hồ Hảo Hớn, Quận 1

Điện thoại: (028) 38386604

Email: rouenou@ou.edu.vn

Website: http://rouen.ou.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kdqtrouenou

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.