ROUEN – ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Rouen – đồng hành cùng bạn. Một tháng nữa thôi là các sĩ tử 2k4 sẽ bước vào kì thi quan trọng nhất thời học sinh. Rouen biết rằng các bạn đang rất hoang man, lo lắng không biết nên bắt đầu ôn từ đâu vì học bao nhiêu cũng không thấy đủ. Hãy cùng Rouen điểm qua một vài yếu tố quyết định trong cuộc đua nước rút trước kỳ thi. Để giúp bạn ôn tập hiệu quả, sẵn sàng chiến đấu với kì thi quan trọng này nhé!

rouen dong hanh cung ban

1. Thời gian

Đầu tiên phải kể đến thời gian, đây được xem là yếu tố quan trọng nhất. Các bạn đang phải tích góp từng chút, tận dụng tối ưu thời gian trong ngày của bản thân để ôn tập và ghi nhớ kiến thức.

2. Phương pháp học tập

Một phương pháp học tập hiệu quả sẽ mang lại thành công cho bản thân. Tại sao lại có người học kém? Tại sao lại có người học giỏi? Sự khác biệt ở đây có là do chính bạn chưa tìm ra một phương pháp học tập hiệu quả . Hãy chọn cho mình một phương pháp học tập phù hợp và kiên trì trong suốt quá trình ôn thi.

3. Kỹ năng tập trung

Sự tập trung là rất cần thiết vì nó giúp liên kết kiến thức với nhau và tăng trí nhớ. Các bạn nên tránh sao nhãng vì các hoạt động như chơi game, sử dụng điện thoại, xem Tivi,… trong lúc học mà hãy tập trung trong vòng 45 phút rồi dành ít phút để nghỉ ngơi và thư giãn để tận dụng thời gian hiệu quả.

4. Sức khỏe

Trong thời gian ôn thi, Rouen biết cơ thể của bạn chắc hẳn sẽ rất mệt mỏi và có rất nhiều điều khiến bạn suy nghĩ, lo lắng. Hãy cân bằng việc ôn thi và nghỉ ngơi để đầu óc thư giãn, bảo vệ sức khỏe của mình.

Ôn thi là quan trọng nhưng các bạn đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, giải trí nhé. Nếu cứ ép bản thân vùi mình vào việc ôn thi sẽ khiến cho quá trình ôn thi của các bạn không đạt hiệu quả cao cũng như vô tình tạo ra áp lực cho các bạn. Bên cạnh đó, các bạn đừng quên dự trù cho mình một con đường khác rộng mở hơn bằng cách xét học bạ ở các chương trình liên kết. ROUEN – đồng hành cùng bạn trên cuộc hành trình đầy cam go phía trước!

Leave a Reply

Your email address will not be published.