5 LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ

Hiện nay các bạn học sinh, sinh viên đều có xu hướng muốn đi du học nước ngoài và nhận bằng cấp quốc tế. Tuy nhiên các bạn vẫn còn trăn trở nhiều nỗi lo dẫn đến việc không thể thực hiện được mong muốn đó. Bạn có biết giấc mơ của bạn vẫn có thể  thành hiện thực ngay tại Việt Nam?

Chương trình liên kết quốc tế sẽ giúp bạn chạm đến ước mơ dễ dàng hơn. Vậy tại sao chương trình này lại đem lại nhiều lợi ích cho bạn?

1.Không phải xa nhà

Chắc hẳn không ít những bạn học sinh, sinh viên phải đối mặt với nỗi sợ xa nhà kèm theo đó là shock văn hóa, khác biệt ngôn ngữ, thời tiết,…tất cả mọi thứ đều lạ lẫm. Vậy nên chương trình liên kết Rouen sẽ là giải pháp tốt để giải quyết hết những vấn đề đó.

2.Tiết kiệm chi phí

Với việc học ngay tại Việt Nam thì việc tiết kiệm được nhiều chi phí sinh hoạt, ăn ở là lẽ đương nhiên. So với việc phải chi quá nhiều tiền khi du học nước ngoài thì việc học chương trình liên kết sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí.

3.Nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng

Lợi ích của việc sở hữu bằng cấp quốc tế không còn phải bàn cãi bởi vì những “điểm sáng” mà nó mang lại. Với việc học chương trình liên kết tại Việt Nam, bằng cấp có giá trị tương đương với đi du học. Những nhà tuyển dụng có xu hướng lựa chọn những ứng viên có bằng cấp cao, nhất là bằng từ việc học trường nước ngoài. Vì thế việc sở hữu một tấm bằng quốc tế sẽ là một lợi thế hơn hẳn.

4.Nâng cao trình độ ngoại ngữ

Những chương trình liên kết quốc tế đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong việc giảng dạy. Qua đó, sinh viên khi học chương trình liên kết sẽ được tiếp xúc nhiều với ngoại ngữ, từ đó nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh. Và việc thành thạo ngoại ngữ còn mang lợi nhiều cơ hội trong việc ứng tuyển vào các công ty nước ngoài và những tập đoàn lớn.

5.Giao lưu với sinh viên nước ngoài

Chương trình liên kết quốc tế sẽ giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với những sinh viên nước ngoài. Việc giao lưu với những người bạn ngoại quốc sẽ giúp sinh viên Việt Nam hiểu thêm về văn hóa nước đó, cách họ tập của bạn bè quốc tế, tăng khả năng giao tiếp và mở rộng tầm nhìn ra thế giới.

Đăng ký ngay chương trình liên kết ROUEN do Trường đại học Mở TP.Hồ Chí Minh liên kết với Trường đại học Rouen Normandie (Pháp) để trải nghiệm môi trường giáo dục chuẩn Quốc tế và khám phá nhiều lợi ích khác nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.