VÌ SAO CHÚNG TA NÊN NGHE “REVIEW” TRƯỚC KHI CHỌN LỰA MỘT SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ ?

Các bạn thân mến, hiện nay từ “review” chúng ta thường hay bắt gặp khi muốn tìm một địa điểm ăn uống, vui chơi, học tập, chăm sóc sắc đẹp,…vv. Khái niệm “review” có thể hiểu nôm na đó là các nhận xét và đánh giá  đứng từ góc độ là người đã trải nghiệm qua nên có độ tin cậy cao . Từ đó giúp cho những ai chưa biết hoặc đang tìm hiểu về nó sẽ có thêm thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Vì thế bây giờ bất cứ ngành nghề lĩnh vực nào cũng cần đến các nhận xét thành thật mà không kém tính thực tế để có thể đưa sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần hơn với mọi người. Tuy nhiên nó cũng sẽ là con dao hai lưỡi, bởi nếu chất lượng  không được tốt giống như những gì đã được PR thì những bài viết tiêu cực sẽ lập tức xuất hiện và dẫn đến thiệt hại  uy tín của đơn vị đó. Do vậy, muốn có “review” tốt và chất lượng thì bản thân của cái đó phải đạt được chất lượng tốt như đã đưa ra giới thiệu cho mọi người!

Trong lĩnh vực giáo dục thì những nhận xét đánh giá thực tế  từ những lớp anh/chị sinh viên đi trước sẽ rất quan trọng. Bởi vì họ đã nhận ra được những mặt tốt, những vấn đề bất cập,…trong quá trình theo học. Từ đó sẽ đưa ra những lời nhận xét, cũng như là lời khuyên từ góc độ là lớp đi trước cho các đàn em  khóa sau để có được một lựa chọn phù hợp đúng đắn nhất .

Thế nên, bây giờ trên các trang mạng xã hội có rất nhiều diễn đàn giúp các bạn chuẩn bị là tân sinh viên vào tìm thông tin, xin tư vấn từ các anh/chị khóa trên của các trường Đại Học. Tuy nhiên sẽ có một số những điều tiêu cực được bịa ra nhằm mục đích “hạ bệ” trường khác nhằm “nâng” trường này,…. Cho nên các bạn cũng cần phải chọn lọc thông tin cho đúng và nên tham khảo thêm từ nhiều nguồn khác nhau. Tất nhiên nếu trường nào đó thực sự tốt thì số đông sẽ cho những “review” tương tự nhau  và mang giá trị tích cực, các bạn có thể yên tâm để chọn lựa!

review liên kết quốc tế Pháp
Chương trình cử nhân liên kết quốc tế ROUEN

Nhân tiện đây mời bạn xem qua những lời nhận xét của các bạn sinh viên đã và đang theo học tại chương trình ROUENCử nhân Thương mại Quốc Tế. Sở hữu một môi trường học tập tiên tiến và vô cùng hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết- lấy cái tâm làm đầu, chương trình sẽ là phương án tối ưu cho bạn để có một tấm bằng quốc tế, khai sáng con đường tương lai. Ngoài ra, bên cạnh việc học tập lý thuyết tại trường, cơ hội thực hành lên đến 80% sẽ là điều thú vị khó bỏ qua. 

Hy vọng những lời nhận xét và thông tin đã được chọn lọc sẽ giúp bạn an tâm hơn nếu bạn chọn chương trình của chúng mình hoặc nếu có lựa chọn khác thì ROUEN cũng chúc bạn thành công với quyết định của mình. 


Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng liên hệ: 0949852510

Leave a Reply

Your email address will not be published.