Hội thảo giới thiệu học bổng Đại học Rouen – Pháp

Sáng ngày 25 tháng 05 năm 2019, tại Khoa Quản trị Kinh doanh đã diễn ra Hội thảo Giới thiệu học bổng và chương trình Cử nhân quốc tế Đại học Rouen.

Hội thảo nhằm mục tiêu cung cấp thông tin về chương trình học và cơ hội nhận học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình liên kết quốc tế. Bằng cấp đạt chuẩn quốc tế với chi phí thấp, môi trường học năng động với sự tham gia của các bạn đến từ Pháp cùng các trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp trong quá trình học là những ưu điểm của chương trình mà rất nhiều phụ huynh và học sinh đề cao.

GS.TS Trần Thị Anh Đào giới thiệu trường Đại học Rouen và một số kết quả của chương trình

Bên cạnh đó, hội thảo cũng đề cập đến một số thành tích đạt được sau một năm hợp tác giữ hai trường, các hoạt động thực tiễn của sinh viên trong thời gian qua và hướng dẫn sinh viên viết báo cáo kiến tập.

Chương trình có sự tham gia của GS.TS Trần Thị Anh Đào – Đại diện trường Đại học Rouen Normandie, PGS. TS Trịnh Thùy Anh – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, ThS. Ngô Thị Phương Anh – Điều phối chương trình, ông Nguyễn Tấn Huy – Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, giảng viên khoa Quản trị kinh doanh và hơn 300 phụ huynh, học sinh và sinh viên.

PGS. TS Trịnh Thùy Anh hướng dẫn sinh viên về học kỳ kiến tập và cách viết báo cáo

Hội thảo đã khép lại nhưng sự trao đổi, chia sẻ sôi nổi về những trải nghiệm trong quá trình học của các sinh viên đang học với các bạn quan tâm chương trình vẫn còn tiếp diễn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.