TÔI ĐÃ ĐẾN VỚI ROUEN NHƯ THẾ NÀO?

Với thời đại ngày càng phát triển như hiện nay, thì việc các bạn có thể đăng tải hay đưa những dòng phản hồi của mình về một thông tin hay lĩnh vực nào đó là chuyện quá dễ dàng. Đó cũng là một trong những lợi thế mà ứng dụng công nghệ phần mềm mang lại cho chúng ta. Sẽ không khó để bắt gặp được những review, phản hồi, những lời khen chê trên các công cụ mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,.. với tất cả các lĩnh vực như thời trang, ăn uống, giao thông, cuộc sống và cả giáo dục. Cho dù đó là những thông tin tốt hay xấu đối với khách hàng, thì nó cũng là những thông tin hữu ích mà người tiêu dùng thực sự cần biết.

du học, chương trình liên kết, du học Pháp, cử nhân, đại học, địa học Mở TP.Hồ Chí Minh
Khởi đầu tương lai

Đối với mảng Giáo dục sẽ rất khó để nói lên được những điều tốt hay không tốt về nó. Tốt nhất vẫn là do bạn tự trải nghiệm và cảm nhận. Riêng mình, là một sinh viên đang theo học tại một chương trình liên kết Quốc tế mang tên Rouen. Đây là chương trình đào tạo kết hợp giữa Đại học Mở TPHCMĐại học Rouen Normandie Pháp, mục tiêu là đào tạo ra những Cử nhân Thương mại Quốc tế

Mình biết đến và chọn Rouen thông qua một bài đăng giới thiệu trên facebook, mình đã tìm hiểu nhiều nguồn thông tin cũng như tham khảo những người đi trước và quyết định chọn đây là nơi gửi gắm những năm tháng Đại học. Cũng có những lo lắng, những khó khăn ở giai đoạn bắt đầu nhưng với sự tận tâm và chu đáo mà chương trình mang lại, mình đã vượt qua và nhận được nhiều ưu ái như hôm nay. Và đây là lúc mà mình chia sẻ tất tần tật những kinh nghiệm để các bạn sĩ tử đang hoang mang như mình cách đây 2 năm sẽ vững lòng tin hơn nha.

du học, chương trình liên kết quốc tế, cử nhân, Pháp, đại học Mở TP.Hồ Chí Minh

Đến với Rouen bạn sẽ nhận được nhiều hơn là mất. Sau 3 năm theo học tại trường bạn sẽ nhận được tấm bằng Cử nhân thương mại Quốc tế do Pháp cấp được châu Âu công nhận, khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát do được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, trang bị đầy đủ kỹ năng mềm, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, giảng viên giảng dạy đến từ cả 2 nước Việt Nam và Pháp, cơ hội tốt để giao lưu học hỏi nhiều điều từ nước bạn,… Sẽ còn rất rất nhiều những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Mỗi người sẽ có một cách cảm nhận khác nhau, nhưng mình nghĩ sau một hay vài năm nữa bạn sẽ là mình của bây giờ đang ngồi viết những dòng này để chia sẻ với thế hệ sau. Cuộc sống hiện đại, hãy biết cách quý trọng thanh xuân.

Chúc các bạn thành công, đạt được ước mơ của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published.